Căn nhà nhỏ đơn sơ không ngờ của nghệ sĩ Anh Vũ sau gần 30 năm làm nghệ thuật

Sau nhiều năm làm nghệ thuật, Nghệ sĩ Anh Vũ vẫn sống cùng gia đình trong căn nhà nhỏ đơn sơ, cao 2 tầng nằm trong một con ngõ nhỏ.

Căn nhà nhỏ đơn sơ không ngờ của nghệ sĩ Anh Vũ sau gần 30 năm làm nghệ thuật

Theo Thanh niên, Anh Vũ sinh ra trong một gia đình lao động nghèo tại TPHCM. Lớn lên bỏ học sớm, lao vào kiếm tiền với những nghề tay chân như bán trái cây, làm thợ uốn tóc, đi phụ hồ, sơn cửa…

Đi làm thợ nhưng vẫn thích làm diễn viên, chỉ có điều không có tiền nên Anh Vũ đành tự học diễn xuất theo mấy vở trên tivi, rồi tự đóng, tự diễn cho thoả mơ ước…

Empty
Thế rồi duyên nghề “bén” với anh, Anh Vũ chuyển sang làm nghệ thuật.

Năm 20 tuổi, nghệ sĩ Anh Vũ kết hôn nhưng cuộc hôn nhân ở tuổi trẻ bồng bột nhanh chóng tan vỡ. Anh Vũ sống cùng bố mẹ đã lớn tuổi đến tận bây giờ.

Sau tin nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời, căn nhà nhỏ đơn sơ tại quận Bình Thạnh, TP.HCM đóng cửa im lìm. Đến thăm căn nhà của anh, nhiều người hâm mộ đã bất ngờ bởi căn nhà quá đỗi giản dị bởi nghệ sĩ thường gắn với sự giàu có và hào nhoáng mỗi lần xuất hiện.Empty

Từ bên ngoài, nhiều hàng xóm cũng bất ngờ khi nghe thông tin anh qua đời và đến nhà để thăm hỏi. Rất đông anh chị em cũng như họ hàng đã có mặt tại nhà nam nghệ sĩ.EmptyEmptyEmpty

Nhiều người thân đã đến nhà bàn chuyện hậu sự cho anh từ sớm.

Chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Hồng Vân cho hay cô đang tìm hiểu thông tin để hỗ trợ gia đình Anh Vũ đưa thi thể anh về nước.

“Tôi đang tìm cách cho em út của Anh Vũ sang Mỹ nhận anh về. Tôi lo quá nên không thể ngồi bình tĩnh trả lời được.

Nhà Anh Vũ đang rất rối, ba mẹ lớn nên không quyết định được gì hết, còn chị em thì không biết phải bắt đầu từ đâu. Cho nên bây giờ tôi phải tính chuyện làm giấy tờ đưa anh về. Sân khấu tôi tuần này không diễn để tôi tập trung lo cho anh”, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ.

Theo Giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.