Cận cảnh nhan sắc hội bạn thân của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Hoa hậu Việt Nam 2006 vừa có chuyến du lịch cùng bạn bè tại Thái Lan. Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Cận cảnh nhan sắc hội bạn thân của Hoa hậu Mai Phương Thúy
 Những ngày qua, Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy và nhóm bạn thân gồm ca sĩ Trà My Idol, Miss Audition 2006 Ngọc Anh và Lại Thu Huyền đã có kỳ nghỉ dưỡng tại Thái Lan.
Nhiều khán giả bất ngờ bởi mối quan hệ thân thiết giữa Hoa hậu Việt Nam 2006 và Trà My Idol. Trước đó, hai người đẹp hiếm khi công khai xuất hiện cùng nhau, chỉ tương tác qua lại trên mạng xã hội.

Cận cảnh nhan sắc hội bạn thân của Hoa hậu Mai Phương Thúy  ảnh 2

Mai Phương Thúy nổi trội giữa nhóm bạn thân bởi chiều cao ấn tượng. Ở tuổi 31, cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Cận cảnh nhan sắc hội bạn thân của Hoa hậu Mai Phương Thúy  ảnh 3

Thời gian qua, Mai Phương Thúy hạn chế tham dự sự kiện, các hoạt động nghệ thuật, tập trung kinh doanh. Bạn bè của cô tiết lộ hoa hậu sở hữu khối tài sản khủng nhờ nhanh nhạy nắm bắt thị trường. Cô đầu tư chứng khoán, bất động sản.

Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy cho biết cô cảm thấy may mắn vì công việc và chuyện tình cảm đều rất tốt. Nhưng cô vẫn "độc thân vui vẻ", chưa bận tậm đến chuyện kết hôn.

Cận cảnh nhan sắc hội bạn thân của Hoa hậu Mai Phương Thúy  ảnh 4

Đây là lần đầu tiên Trà My Idol tái xuất cùng nhóm bạn sau khi sinh con trai thứ hai được 3 tháng. Nhiều khán giả ngạc nhiên bởi ngoại hình thon gọn, sexy của bà mẹ 2 con.

Người đẹp gốc Hà thành cho biết, cô bị sụt cân sau sinh nên việc lấy lại vóc dáng ban đầu rất dễ dàng.

Cận cảnh nhan sắc hội bạn thân của Hoa hậu Mai Phương Thúy  ảnh 5

Từ khi kết hôn và an phận với vai trò làm mẹ, Trà My Idol không xuất hiện trong các sự kiện và chương trình âm nhạc. Nữ ca sĩ khẳng định ông xã là doanh nhân nhưng ủng hộ vợ theo đuổi nghệ thuật.

Tuy nhiên, khi con còn nhỏ, cô muốn tập trung chăm sóc con nhiều hơn nên hạn chế các hoạt động nghệ thuật.

Cận cảnh nhan sắc hội bạn thân của Hoa hậu Mai Phương Thúy  ảnh 6

Ngoài Trà My Idol, hội bạn thân của Mai Phương Thúy cũng có một gương mặt nổi tiếng khác là Miss Audition 2006 Ngọc Anh.

Cô là một trong những hot girl đời đầu của giới trẻ Hà thành. Người đẹp được biết đến sau khi đăng quang Miss Audition năm 2008. Lúc tên tuổi được chú ý nhất, Ngọc Anh quyết định lên xe hoa và "mất tích" khỏi showbiz Việt.

Cận cảnh nhan sắc hội bạn thân của Hoa hậu Mai Phương Thúy  ảnh 7

Hiện nay, Ngọc Anh không hoạt động mạnh trong showbiz. Sau khi ly hôn chồng, cô tập trung cho việc kinh doanh một cửa hàng thời trang, làm người mẫu ảnh và chăm sóc các con.

Cận cảnh nhan sắc hội bạn thân của Hoa hậu Mai Phương Thúy  ảnh 8

Mai Phương Thúy và hội bạn thân đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại Thái Lan. Họ tranh thủ thời gian để thăm thú nhiều địa điểm nổi tiếng và thưởng thức những món ăn ngon ở xứ sở chùa vàng.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.