Cận cảnh nhan sắc dịu dàng, trong sáng của cô giáo mầm non 9X

Ngắm nhìn những hình ảnh của cô giáo mầm non tương lai – Kim Thảo khiến bao người không thể rời mắt trước nét đẹp ngọt ngào của cô giáo mầm non 9X này.

Cận cảnh nhan sắc dịu dàng, trong sáng của cô giáo mầm non 9X

Nhân vật được nhắc đến là Nguyễn Thị Kim Thảo sinh năm 1997, sinh ra và lớn lên tại tỉnh Bến Tre. Cô nàng đang theo học trường Đại học Đồng Tháp, chuyên nghành Sư phạm Mầm non.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và tính tình cởi mở, thân thiện, cô giáo mầm non này được rất nhiều người yêu quý và mến mộ.

Khi được hỏi về lí do chọn nghành mầm non, cô nàng chia sẻ: “Mình rất Yêu trẻ con , đặc biệt là khi được chăm sóc những đứa trẻ hồn nhiên tinh nghịch mình cảm thấy rất vui. Cảm giác như tuổi thơ con trẻ của mình trở về vậy.

Học sinh mầm non, là ở cái lứa tuổi bắt đầu tập nói, tập tô, tập hát, tập múa. Chúng thường kể chuyện và tưởng tượng những ước mơ dí dóm nhìn những khoảnh khắc ngây ngô của bọn trẻ rất đáng yêu khiến mình luôn cảm thấy vui.

Hiện tại mình đang vừa học vừa làm và là chủ nhiệm của một nhóm lớp nhà trẻ nhỏ”.

Là một cô gái năng động, nên Kim Thảo còn là một gương mặt thuộc khi tham gia các hoạt động xã hội như: “thiện nguyện ngày hội trăng rằm chủ đề "mang yêu thương bay xa" được tổ chức năm thứ 2 của đoàn tại xã Hòa Tân huyện Châu Thành tỉnh Đồng Tháp năm 2017-2018.

Thiện nguyện ngày hội trăng rằm chủ đề "mang yêu thương bay xa" được tổ chức năm thứ 3 của đoàn tại 2 xã Thạnh Lợi và Đốc Binh Kiều huyện Tháp Mười tỉnh Đồng Tháp năm 2018-2019. Chương trình liên hoan văn nghệ " Mừng Đảng - mừng Xuân năm Kỷ Hợi năm 2019 tại xã Mỹ Thọ huyện Cao lãnh tỉnh Đồng”.....

Hơn thế nữa, cô bạn trẻ này còn dành được nhiều giải thưởng ở các hoạt động nghệ thuật. Năm 2017 đạt giải 3 nhóm múa của “Vũ điệu tài năng” đại diện phường 1 huyện Cao Lãnh Tỉnh Đồng. Năm 2018 đạt giải nhì nhóm múa "Vũ điệu tuổi trẻ" đại diện phường 2 huyện Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp.

Cận cảnh nhan sắc dịu dàng, trong sáng của cô giáo mầm non 9X ảnh 1
Cận cảnh nhan sắc dịu dàng, trong sáng của cô giáo mầm non 9X ảnh 2

Với ước muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi thanh xuân, Kim Thảo đã thực hiện rất nhiều bộ ảnh không chỉ có ý nghĩa kỉ niệm đối với bản thân mà còn làm “rung động” trái tim của những người ngắm ảnh.

Trò chuyện cùng thegioitre.vn Kim thảo chia sẻ: “Khi lên đại học mình mới bắt đầu có thêm đam mê là chụp ảnh vì mình rất thích ngắm ảnh của các idol và muốn mình cũng được thử sức với những bộ ảnh của riêng mình để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của thanh xuân.

Lúc đầu mình cũng tự ti về bản thân và e ngại vì mình không đủ kỹ năng để diễn trước ống kính. Nhưng nhờ sự động viên của bạn bè và đặc biệt là sự giúp đỡ của nhiếp ảnh gia Huy Phan đã hỗ trợ mình rất nhiều trong việc tạo dáng đẹp, nên sau đó mình đã tự tin hơn trong các bộ ảnh và được mời làm cộng tác với nhiều nhiếp ảnh gia.

Mỗi một bộ ảnh mình học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và kỹ năng làm sao để có cảm xúc và biểu cảm đẹp nhất. Vì mỗi bộ ảnh là một chủ đề khác nhau, nên khi chụp ảnh không những cần có ngoại hình mà là cảm xúc và thần thái để tạo ra một bộ ảnh đẹp”.

Cận cảnh nhan sắc dịu dàng, trong sáng của cô giáo mầm non 9X ảnh 3
Cận cảnh nhan sắc dịu dàng, trong sáng của cô giáo mầm non 9X ảnh 4
Cận cảnh nhan sắc dịu dàng, trong sáng của cô giáo mầm non 9X ảnh 5

Là cô gái ưa thích sự năng động nên cô nàng luôn thích lựa chọn cho mình những bộ trang phục không cần quá cầu kì và chi tiết chỉ cần phù hợp và thoải mái là cô nàng có thể tự tin thể hiện cá tính của mình. Cô nàng không ngại thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh và công việc.

Kim Thảo luôn xây dựng cuộc sống theo phương châm "Cuộc sống không cho bạn tất cả những gì bạn mơ ước, nhưng cuộc sống cho bạn quyền được lựa chọn ước mơ và quyền được thực hiện nó". 

Là một cô giáo dạy trẻ suốt ngày quấn quýt bên trẻ nhỏ nên tính cách của Kim Thảo luôn tươi vui và lạc quan. Cô nàng rất thích khám phá bản thân khi có cơ hội, luôn tìm hiểu và thử sức mình với cái mới lạ vì khi mình còn trẻ thì không được ngại thất bại.

Chia sẻ về dự định tương lai, Kim Thảo cho biết: “Việc mình muốn làm nhất bây giờ chính là cố gắng hoàn thiện bản thân mình và hoàn thành nhiệm vụ học tập, hơn thế nữa là trở một giáo viên giỏi luôn được các học trò yêu mến”.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...