Cận cảnh mỹ nhân khiến David Beckham lộ mặt “háo sắc“

Những ngày qua, gia đình David Beckham chao đảo, khi báo giới khui ra thông tin cựu sao Man United đã tìm cách tiếp cận, tán tỉnh một mỹ nhân cực kỳ nóng bỏng.

Cận cảnh mỹ nhân khiến David Beckham lộ mặt “háo sắc“

Khi David Beckham tới Miami, anh bất ngờ gặp siêu mẫu Karina Jelinek tại Soho Hotel La Florida, nơi mà giới giàu có, nổi tiếng nước Mỹ thường tìm đến.

Cựu sao Man United bị cho là nhanh chóng say mê thân hình nảy nở của người đẹp, vốn rất khác biệt với cô vợ gày còm Victoria.

Một tờ báo giải trí nổi tiếng Tây Ban Nha còn kể, David đã hỏi tên Karina Jelinek và đến quầy lễ tân để mượn máy tính, tìm hiểu về mỹ nhân thông qua Google.

Khi nhìn thấy ảnh của người đẹp, Beckham thậm chí đã thốt lên: “Lạy chúa tôi, cô ấy thật đẹp”.

 Karina Jelinek là người đẹp từng thực hiện rất nhiều khung hình nóng, thậm chí bán khỏa thân!

Karina Jelinek là người đẹp từng thực hiện rất nhiều khung hình nóng, thậm chí bán khỏa thân!

Sau đó, Beckham đã nhờ một người bạn Argentina, ở chung khách sạn với Karina Jelinek cách để có thể hẹn hò một lần với mỹ nhân.

Nhưng đáng ngạc nhiên thay, Karina Jelinek lại từ chối lời đề nghị của Beckham. Có nguồn tin khẳng định, Karina không muốn dính dáng đến một người đàn ông đã kết hôn hoặc đã quá 30 tuổi.

Trong quá khứ, siêu mẫu này từng bị cho là có nhiều mối quan hệ tình ái với các cầu thủ bóng đá, như Juan Iturbe (Roma) và Falcao (Chelsea). Tuy nhiên khi bị báo chí dò hỏi, Karina Jelinek đều phủ nhận.

Xem thêm ảnh nàng Karina Jelinek

Cận cảnh mỹ nhân khiến David Beckham lộ mặt “háo sắc“ ảnh 2
Cận cảnh mỹ nhân khiến David Beckham lộ mặt “háo sắc“ ảnh 3
Cận cảnh mỹ nhân khiến David Beckham lộ mặt “háo sắc“ ảnh 4
Cận cảnh mỹ nhân khiến David Beckham lộ mặt “háo sắc“ ảnh 5
Theo soha.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...