Camera an ninh ghi lại cảnh “yêu râu xanh” ngang nhiên làm chuyện này ngay trong cửa hàng tiện lợi

Clip đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội vì sự bệnh hoạn của tên "yêu râu xanh".

Camera an ninh ghi lại cảnh “yêu râu xanh” ngang nhiên làm chuyện này ngay trong cửa hàng tiện lợi

Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra những vụ ấu dâm, sàm sỡ các bé gái ở nơi công cộng từ những tên biến thái, bệnh hoạn và yêu râu xanh khiến nhiều bậc cha mẹ cảm thấy hoang mang và vô cùng cảnh giác.

Sự an toàn của trẻ em hiện nay đang là sự ưu tiên hàng đầu, bất kì đứa trẻ nào cũng cần được bảo vệ khỏi những kẻ xấu xa, những kẻ sẽ nắm lấy bất kì cơ hội nào để thỏa mãn cơn bệnh hoạn của mình.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền một video clip của Nor Syafiziem, trong đó cho thấy một tên yêu râu xanh ngang nhiên sàm sỡ một bé gái ở nơi công cộng, mà ở đây cụ thể là cửa hàng tiện lợi ở Malaysia.

Theo quan sát của camera an ninh, ban đầu có hai cô bé đứng trước quầy hàng, bé gái trông lớn hơn mặc quần áo màu hồng bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt từ phía sau tấn công bằng cách cọ xát vào người. 

Tên yêu râu xanh sau đó chỉ rời khỏi hai bé gái vài giây và trở lại với hành động táo bạo hơn, gã đẩy cô bé về phía trước trong khi đang cố giả vờ lấy một món đồ từ trên giá hàng.

Cảm thấy quá sợ hãi, các bé gái đã bỏ chạy ngay và tên biến thái cũng quay đầu bỏ đi.

Mặc dù các bé gái đã tự cứu lấy mình nhưng đây rõ ràng là một hành động quấy rối tình dục nơi công cộng. Có thể các cô gái sẽ bị ám ảnh trong một thời gian dài vì trải nghiệm kinh khủng này.

Qua camera quan sát, khuôn mặt của kẻ biến thái không thể được nhìn thấy rõ ràng, nhưng hiện nay cảnh sát Malaysia đang bắt tay vào điều tra vụ việc.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...
Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".