Cảm xúc vỡ òa trong đêm liveshow của Như Quỳnh tại TP.HCM

GD&TĐ - Tối 8-3 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) đã diễn ra đêm liveshow của ca sĩ Như Quỳnh. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca “Người tình mùa đông” thực hiện liveshow riêng tại TP.HCM.

Như Quỳnh khiến khán giả thích thú với ca khúc "Người tình mùa đông" mở màn liveshow, tái hiện hình ảnh của cô cách đây hơn 20 năm, khi ra mắt tại sân khấu hải ngoại
Như Quỳnh khiến khán giả thích thú với ca khúc "Người tình mùa đông" mở màn liveshow, tái hiện hình ảnh của cô cách đây hơn 20 năm, khi ra mắt tại sân khấu hải ngoại

Mặc dù 8 giờ tối liveshow mới khai màn song từ trước đó cả tiếng đồng hồ, rất đông khán giả đã đến để chụp ảnh “check-in” và háo hức chờ đợi đến lúc được gặp gỡ với nữ ca sĩ mà mình yêu mến.

Không phụ sự mong đợi của khán giả, ngay từ tiết mục mở màn, Như Quỳnh đã làm cả khán phòng vỡ òa với những tràng pháo tay không ngớt khi cô thể hiện ca khúc quen thuộc “đóng đinh” với tên tuổi của mình - “Người tình mùa đông”.

Trong bộ trang phục chân duýp trắng, áo blazer đỏ và chiếc mũ nồi đen, Như Quỳnh đã đưa khán giả về với những năm đầu thâp niên 90, gợi lại trong nhiều người những kỷ niệm ngọt ngào của một thời tuổi trẻ.

Cùng chung niềm phấn khích ấy với khán giả, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ, đứng sau cánh gà xem Như Quỳnh biểu diễn, chị nhớ lại kỷ niệm năm 1994 khi lần đầu tiên làm MC giới thiệu Như Quỳnh tại một chương trình ở hải ngoại.

Lần đó, Như Quỳnh cũng hát ca khúc này và diện bộ trang phục ấn tượng này. 24 năm sau, cảm xúc của Kỳ Duyên với “Người tình mùa đông” vẫn vẹn nguyên.

Cũng theo tiết lộ của Kỳ Duyên, cách đây 2-3 năm, với kinh nghiệm của người đi trước, cô từng khuyên Như Quỳnh trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Có điều khi ấy, Như Quỳnh thật thà thổ lộ: “Em lo lắm, khán giả vẫn quen xem em trên các video, thấy những hình ảnh hồi em còn trẻ, còn xinh. Không biết nếu mình trở về, khán giả có mong ước thấy một Như Quỳnh khác bây giờ không”.

Song băn khoăn này của Như Quỳnh đã được Kỳ Duyên giải tỏa bằng lời động viên: “Khán giả đã thương yêu em thì dù bao nhiêu năm nữa vẫn cứ yêu giọng hát và con người của em, bao nhiêu năm nữa em trở lại cũng vậy”.

Như để khẳng định cho điều mình nói là đúng, Kỳ Duyên hỏi khán giả có mặt trong đêm liveshow và cả khán phòng đều hô vang tên Như Quỳnh cùng tiếng reo hò lẫn những tràng pháo tay không dứt.

Cũng trong đêm liveshow, Như Quỳnh đã có dịp hội ngộ với người em thân thiết - ca sĩ Phi Nhung, nam danh ca Trường Vũ và Mạnh Đình, là những tên tuổi quen thuộc và đã gắn bó nhiều năm với Như Quỳnh trên sân khấu ca nhạc hải ngoại.

Một trong những tiết mục bất ngờ đầy thú vị của đêm diễn là sự kết hợp giữa Như Quỳnh và “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn. Lần đầu tiên hát chung với nhau trên sân khấu, cả hai khiến khán giả nổi da gà khi hòa giọng rất ngọt trong hai ca khúc “Con đường xưa em đi” và “Cho vừa lòng em”.

Chất giọng ngọt ngào trầm ấm của Ngọc Sơn cùng giọng hát nhẹ nhàng, cao vút và đầy xúc cảm của Như Quỳnh đã tạo nên sự kết hợp thi vị và cũng đầy thú vị.

Không chỉ hát song ca, Ngọc Sơn còn khuấy động cảm xúc của hàng nghìn khán giả có mặt trong đêm liveshow bằng các tiết mục đơn ca với đủ các ca khúc chứa đựng mọi cung bậc “hỉ, nộ, ái, ố” trong tình yêu. Sự xuất hiện của Ngọc Sơn đã góp phần tạo nên màu sắc rất riêng và đáng yêu trong chương trình.

Một bất ngờ khác không nằm trong chương trình, nhưng cũng được khán giả hết sức tán thưởng, là việc MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Như Quỳnh gửi lời tri ân đến nhà tổ chức chương trình – “ông bầu” Hoàng Tiến và mời anh “khoe” giọng hát trên sân khấu.

Kỳ Duyên tiết lộ, “ông bầu” này ngoài việc “mát tay” trong việc đưa các nghệ sĩ hải ngoại về nước biểu diễn còn từng học nhạc và có giọng hát “hoàn toàn có thể làm ca sĩ”. Sự kết hợp của anh với ca sĩ Mạnh Đình trong ca khúc “Quê hương” đã mang đến cho khán giả màn trình diễn ngẫu hứng nhiều cảm xúc.

Bên cạnh đó, có thể kể đến sự xuất hiện của nam ca sĩ da màu Randy với những ca khúc ngọt ngào về mẹ, về tình yêu đôi lứa cũng góp phần tạo nên bức tranh sắc màu âm nhạc trọn vẹn trong liveshow Như Quỳnh.

Đêm liveshow khép lại vào giữa khuya, song khán giả vẫn nán lại và hào hứng đến giây phút cuối cùng. Trong đêm diễn, Như Quỳnh liên tục đi dưới hàng ghế khán giả để hát và giao lưu. Sự chủ động và tự tin của nữ ca sĩ khiến cả khán phòng vỡ òa cảm xúc cùng sự thăng hoa của âm nhạc.

Dưới đây là những hình ảnh đáng chú ý trong đêm liveshow riêng của Như Quỳnh tối 8-3 tại TP.HCM:

Cảm xúc vỡ òa trong đêm liveshow của Như Quỳnh tại TP.HCM  ảnh 1Cảm xúc vỡ òa trong đêm liveshow của Như Quỳnh tại TP.HCM  ảnh 2Cảm xúc vỡ òa trong đêm liveshow của Như Quỳnh tại TP.HCM  ảnh 3Cảm xúc vỡ òa trong đêm liveshow của Như Quỳnh tại TP.HCM  ảnh 4Cảm xúc vỡ òa trong đêm liveshow của Như Quỳnh tại TP.HCM  ảnh 5Cảm xúc vỡ òa trong đêm liveshow của Như Quỳnh tại TP.HCM  ảnh 6Cảm xúc vỡ òa trong đêm liveshow của Như Quỳnh tại TP.HCM  ảnh 7Cảm xúc vỡ òa trong đêm liveshow của Như Quỳnh tại TP.HCM  ảnh 8

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ