Cam kết minh bạch trong sản xuất và kinh doanh cà phê

GD&TĐ - Nhằm góp phần duy trì và nâng cao chất lượng cà phê, vì quyền lợi người tiêu dùng, Nestlé Việt Nam vừa chính thức ký cam kết: “Minh bạch trong sản xuất và kinh doanh cà phê, bảo vệ người tiêu dùng”, hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS).

Đại diện Nestlé Việt Nam và VINASTAS ký cam kết
Đại diện Nestlé Việt Nam và VINASTAS ký cam kết

Cam kết bao gồm ba nội dung chính: Cung cấp đầy đủ, trung thực, rõ ràng các thông tin về thành phần, chất lượng cà phê trên nhãn, bao bì sản phẩm, hàng hóa và/hoặc bằng cách thích hợp để thông báo cho người tiêu dùng biết; Không sử dụng hóa chất, phụ gia cấm sử dụng trong thực phẩm theo quy định của pháp luật; Cung cấp sản phẩm cà phê có chất lượng, an toàn vệ sinh ra thị trường;

Đối với Nestlé, chất lượng, an toàn sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu. Là công ty địa phương đa quốc gia, Nestlé Việt Nam luôn tuân thủ mọi quy định của nhà nước cũng như những tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn về chất lượng và an toàn sản phẩm cầu của tập đoàn.

Với các dự án như NESCAFÉ Plan, PPP (Dự án hợp tác công tư trong lĩnh vực cà phê) Nestlé Việt Nam góp phần nâng cao chất lượng cà phê Việt Nam từ khâu canh tác bền vững, sản xuất cho tới tiêu dùng, mang tới những ly cà phê chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam, góp phần cải thiện cuộc sống cho khoảng 500.000 nông dân trồng cà phê Việt Nam và xa hơn nữa là cải thiện chuỗi giá trị cà phê Việt Nam, nâng tầm hạt cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ