Cãi nhau với họ hàng, người phụ nữ làm một chuyện khiến các thành viên trong gia đình lo sợ

Một người phụ nữ 52 tuổi đã nuốt sợi dây chuyền dài 40 cm vào bụng trong lúc mâu thuẫn với họ hàng.

Cãi nhau với họ hàng, người phụ nữ làm một chuyện khiến các thành viên trong gia đình lo sợ

Theo đó, vào ngày 1/5 vừa qua, bà Qui Xiuying, 52 tuổi, sống tại thành phố Tân Châu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã phải nhập viện sau khi nuốt sợi dây chuyền vàng dài 40 cm vào bụng.

Người nhà cho hay hôm đó bà Qui đã giật mạnh sợi dây chuyền ở cổ trong cơn giận dữ rồi nuốt chửng nó sau khi cãi nhau với những người họ hàng.

Người phụ nữ sau đó đã phải nhập viện để gắp sợ dây chuyền ra ngoài.

Người phụ nữ sau đó đã phải nhập viện để gắp sợ dây chuyền ra ngoài.

Các bác sĩ tại bệnh viện Nhân dân số 2 Tân Châu đã chụp X-quang vùng bụng đối với bệnh nhân và kết quả cho thấy có một món đồ trang sức kẹt trong bụng bà. 

Bác sĩ cho hay, hiện tại tình trạng sức khỏe của bà Qui đã ổn định. “Tình trạng của bà ấy đã ổn định. Tuy nhiên, nếu không sớm lấy sợi dây chuyền ra, bà Qui sẽ bị thủng đường tiêu hóa, chảy máu và gặp các nguy cơ khác“, bác sĩ nói với gia đình bệnh nhân.

Được biết, ca phẫu thuật khẩn cấp lấy dị vật ra nguy hiểm hơn bình thường do sợi dây chuyền có một cái móc ở cuối. Nhân viên y tế đã sử dụng một cái kẹp để lấy sợi dây ra ngoài qua đường tiêu hóa của bệnh nhân. 

Hiện bà Qui đã được phép xuất viện.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.