Cãi nhau vì chuyện không đăng ảnh vợ, con lên Facebook, chồng than thở khiến dân mạng tranh cãi “đa nghi” như “Tào tháo“

Việc khoe ảnh vợ/chồng lên mạng xã hội có thể không nói lên điều gì.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Facebook đang là một phương tiện quan trọng của cuộc sống. Mọi người không chỉ lướt Facebook để giải trí mà còn đăng ảnh, cập nhật trạng thái. Có những người rất chăm chỉ khoe ảnh lên mạng nhưng có những người chẳng bao giờ đăng ảnh gì và cũng không khoe ảnh vợ/chồng con. Tuy nhiên, chính điều này cũng gây ra những tranh cãi không đáng có trong gia đình.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về cuộc nói chuyện tranh cãi giữa vợ và chồng xoay quanh việc vì sao không khoe ảnh vợ lên mạng. Trong đó, người vợ thắc mắc vì sao không khoe ảnh vợ con lên mạng, không lẽ chồng tiếc gì chăng. Người chồng lý giải về nguyên nhân không khoe ảnh vợ là do "không có thói quen khoe ảnh ra thiên hạ". Người vợ đặt lại câu hỏi vì sao chăm khoe ảnh người yêu cũ, người chồng cho rằng ai cũng có một thời và suy nghĩ một thời một khác.

Câu chuyên của chàng trai này đã khiến cư dân mạng tranh cãi xoay quanh chuyện khoe hay không khoe ảnh vợ con. Ở góc độ của những người suy nghĩ đơn giản thì đó là phụ thuộc vào thói quen cá nhân, không ai nên ép buộc kể cả từ phía vợ con. Nhưng có người lại cho rằng, chồng không muốn khoe ảnh vợ, con là có vấn đề. Bởi có thể ông chồng đó muốn tán tỉnh thêm ai đó, giấu tình trạng hôn nhân của mình với người khác. Nhưng thực tế nhiều cư dân mạng thừa rằng, hãy để câu chuyện đơn giản, bản thân cũng không khoe ảnh vợ chồng trên mạng mà vẫn hạnh phúc.

"Tôi không khoe ảnh chồng trên mạng mà có ai kêu ca, có thấy bồ bịch gì đâu. Chuyện khoe vợ/chồng hay con trên mạng cũng chẳng phải là sợi dây níu giữ hạnh phúc đâu", một người nói.

Có người cho rằng: "Có người không thích khoe thì làm sao, đừng suy diễn mọi chuyện phức tạp lên, cứ nghĩ đơn giản không thích sống ảo".

Một người bình luận: "Có chuyện như vậy mà cũng tranh cãi, chồng không đăng ảnh thì kệ chồng. Như mình đây không bao giờ đăng ảnh chồng nhưng có ghi rõ tình trạng hôn nhân kết hôn với... trên Facebook là đủ rồi".

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ