Cãi nhau, người đàn ông tạt thẳng nồi lẩu đang sôi vào mặt bạn của vợ

Sau khi lời qua tiếng lại, người đàn ông này liền tạt thẳng nồi lẩu đang sôi vào mặt bạn, ngay trước mặt vợ và con của anh ta.

Cãi nhau, người đàn ông tạt thẳng nồi lẩu đang sôi vào mặt bạn của vợ

Sự việc xảy ra vào tối 24/6 thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, Tiểu Thường (29 tuổi) đã mời cô Triệu, làm nghề y tá và cũng là bạn học cũ của anh ta đi ăn tối.

Tuy nhiên, khi bữa ăn vừa bắt đầu được một lúc thì chồng của cô Triệu xuất hiện và hai vợ chồng cô Triệu bỗng nảy sinh mâu thuẫn.

Không chỉ vậy, anh này còn lời qua tiếng lại với anh Thường. Cả hai tiếp tục lời qua tiếng lại và có những lời lẽ rất khó nghe. Khi xung đột lên tới đỉnh điểm, chồng của cô Triệu liền lấy nồi lẩu đang sôi trên bàn, tạt thẳng vào mặt Tiểu Thường ngay trước mặt vợ và con của anh ta.

Người đàn ông tạt thẳng nồi lẩu đang sôi vào mặt bạn của vợ.
Người đàn ông tạt thẳng nồi lẩu đang sôi vào mặt bạn của vợ.

Đoạn video cho thấy, khi vụ việc xảy ra, đứa con nhỏ của Tiểu Thường vẫn đang ngồi ở cạnh đó, vợ của anh do quá bất ngờ nên không kịp bế con ra xa.

Sau khi tạt nồi lẩu vào mặt bạn, chồng của cô Triệu còn lấy nồi lẩu ném vào Tiểu Thường. Vụ việc khiến Tiểu Thường bị bỏng khá nặng trên khắp cơ thể, đặc biệt vai trái của anh bị bỏng độ 3. 

Hiện tại chồng của cô Triệu đã bị cảnh sát bắt giữ, anh Thường vẫn đang phải tiếp tục điều trị tại bệnh viện và gia đình của Tiểu Triệu đã bồi thường cho anh một khoản tiền là 30.000 tệ (hơn 100 triệu đồng).

Chị của Tiểu Thường cho biết, vào hôm xảy ra vụ việc, bố của Tiểu Thường bị ốm nặng nên anh đã nhờ cô Triệu tới xem và đặt ống thông mũi - dạ dày cho bố. Do khi xong việc trời đã tối, cả hai lại chưa ăn gì nên anh Thường mới mời cô Triệu đi ăn để cảm ơn và việc này chồng của cô Triệu cũng biết.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà một lúc sau chồng của cô Triệu lại tới nhà hàng, tỏ thái độ khó chịu và quát tháo anh Thường: “Bố anh đang bị bệnh mà anh còn tâm trạng ngồi đây ăn với uống?“.

Vụ việc sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Một số người bình luận: “Không rõ ai đúng ai sai trong cuộc tranh luận đó nhưng rõ ràng tạt nồi lẩu đang sôi vào mặt đối phương là sai hoàn toàn rồi“, “Tại sao anh ta lại hành động ấu trĩ như vậy, ở đó còn có trẻ con“, “Chắc hai người đã không vừa lòng nhau từ trước rồi, giờ chẳng qua như giọt nước tràn ly mà thôi“,…

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.