Cãi nhau, cô gái dùng thẻ Visa của người yêu làm một chuyện choáng váng

Một nhân viên phục vụ bị "sốc toàn tập" khi được tip hơn trăm triệu nguyên nhân là vì khách hàng nữ cãi nhau với bạn trai. Nhưng choáng hơn cả là số tiền "không cánh mà bay" này lại từ thẻ visa của ngươi yêu vị khách hàng nọ.

Cãi nhau, cô gái dùng thẻ Visa của người yêu làm một chuyện choáng váng

Daily Mail những ngày vừa qua đưa tin, một người phụ nữ Mỹ đã bị bắt do tip cho nhân viên phục vụ 5000$ bằng thẻ visa của bạn trai.

Theo tìm hiểu, cô gái này là Serina Wolfe, người Buffalo, New York, năm nay 24 tuổi. Bạn trai cô là Michael. Hai người đã có một kỳ nghỉ ở Florida. Và sau đó hai người cãi nhau, Michael đã không mua vé máy bay về NewYork cho Serina và giữ thẻ visa để chắc chắn rằng không ai sử dụng được.

Tuy nhiên, bằng một cách nào đó, Serina đã có thẻ, và tại quán cà phê Clear Sky Beachside, cô đã dùng chiếc thẻ của bạn trai để tip cho nhân viên 5000$ trên hóa đơn bữa ăn chỉ với giá 55.37$.

Michael đã phát hiện ra khoản tiền bị mất. Anh hỏi Serina và cô không thừa nhận mình đã làm việc này. Michael cho rằng, hoặc Serina đã say, hoặc cô cố ý trả thù anh.

Michael đã báo cáo với cảnh sát về vụ việc này. Phía cảnh sát cho rằng, hành vi lừa dối này có thể bị định tội là “có âm mưu trả thù”.

Hiện Serina đã bị bắt giữ và giam tại nhà tù quận Pinellas, Florida. Cô không được phép tiếp xúc với Michael.

Cãi nhau với người yêu, cô gái tip cho nhân viên phục vụ hơn trăm triệu từ thẻ visa của bạn trai - Ảnh 1.

Nhà hàng Clear Sky Beachside sau khi biết đây là khoản tiền gian lận đã gửi trả lại 5000$.

Theo giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ