Cái chết nhiều nghi vấn

GD&TĐ - Khoảng 7 giờ sáng nay (17/3), người dân phát hiện anh Lê Minh Nhựt (42 tuổi) chết tại nhà cha ruột ở đội 13 thôn Hà Nhai Nam xã Tịnh Hà (huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi), trên bụng có nhiều vết đâm. 

Công an đang tiến hành điều tra vụ việc
Công an đang tiến hành điều tra vụ việc

Anh Nhựt đã có gia đình và trú tại thị trấn Sơn Tinh, huyện Sơn Tịnh.

Ông Lê Văn Hoè 69 tuổi - hàng xóm cạnh nhà nạn nhân - cho biết: "Chiều 16/3 gia đình anh Nhựt làm hai con gà để anh em trong gia đình cùng nhậu. Nhưng hôm đó Nhựt không về sớm mà đến khoảng 9 giờ tối mới về. Đến sáng nay thì phát hiện Nhựt chết. Trong nhà anh em có chia đất với nhau nhưng vẫn hoà thuận.

Theo phản ánh của những người dân gần nhà anh Nhựt, khi phát hiện vụ việc, trong nhà có những vết máu và có nhiều nghi vấn khác nên người dân báo cho công an, nhưng bị người nhà anh Nhựt cản lại.

Những mãnh giấy vụn còn sót lại mang tên Nhựt
Những mãnh giấy vụn còn sót lại mang tên Nhựt 

Cách nhà của anh Nhựt khoảng 400 m, khoảng 10 giờ tối 16/3, người dân phát hiện có ai đó đốt một đống giấy to, tại đống rác đã đốt ghi nhận có một số giấy tờ đã đốt còn sót lại mang tên Nhựt.

8 giờ sáng 17/3, Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp cận hiện trường thì những vết máu không còn nữa. Ông Lê Minh Tâm cha ruột của anh Nhựt viết giấy cam kết yêu cầu không khám nghiệm tử thi. Nhưng xét vụ việc có nhiều nghi vấn nên Công an tỉnh Quảng Ngãi đã quyết định khoanh vùng hiện trường, đồng thời tiến hành khám nghiệm tử thi để phục vụ cho công tác điều tra.

Báo Giáo dục và Thời đại sẽ tiếp tục thông tin thêm đến bạn đọc về vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ