Cách trị hôi chân đơn giản nhất trong mùa hè

Hôi chân trong mùa hè sẽ gây ra mùi khó chịu ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Cách trị hôi chân đơn giản nhất trong mùa hè

Rửa chân bằng nước và soda

khử mùi hôi chân
Thêm một chút soda vào nước để rửa chân cùng với xà phòng sẽ có tác dụng loại bỏ mùi hôi chân rất hiệu quả.

Thêm một chút soda vào nước để rửa chân cũng với xà phòng sẽ có tác dụng loại bỏ mùi hôi chân rất hiệu quả. Nước soda sẽ không làm giảm mồ hôi, nhưng nó có thể làm giảm mùi khó chịu phát ra. Ngoài việc sử dụng nó để rửa chân, nước soda cũng có thể được sử dụng để giặt giầy và tất nhằm tiêu diệt vi khuẩn gây mùi.

Dùng nước súc miệng

Nước súc miệng (nước súc miệng) không chỉ có thể làm cho hơi thở thơm tho mà còn có thể sử dụng để giữ cho đôi chân bạn không có mùi khó chịu. 

Hãy ngâm chân vào nước pha với nước súc miệng mỗi ngày một lần. Nước súc miệng sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn từ bàn chân của bạn giống như giết chết vi khuẩn trong miệng.

Trà để ngâm chân

Đun sôi một lít nước với trà, thêm ít nước lạnh đủ để ngâm hai bàn chân. Ngâm khoảng 20-30 phút, lau khô bàn chân và thoa phấn bột. Nên ngâm 2 lần/ngày cho đến khi khống chế được mùi hôi. Sau đó ngâm chân 2 lần/tuần có thể mùi hôi không tái phát.

Xơ mướp

Sử dụng tấm lót giày tự nhiên bằng xơ mướp có tác dụng thấm hút mồ hôi cực tốt từ đó khử mùi hôi chân rất hiệu quả.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.