Cách làm trà sữa tại nhà đơn giản nhất

Cách làm trà sữa tại nhà đơn giản nhất sẽ giúp bạn có thể thiết đãi người thân, bạn bè một thức uống thơm ngon mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức.

Một cốc trà sữa vị đào rất dễ làm tại nhà
Một cốc trà sữa vị đào rất dễ làm tại nhà

Trà sữa là thức uống thơm ngon, được bày bán tràn lan ở các chợ, cổng trường học hay ở các quán nước sang trọng trên những khu phố sầm uất.

Tuy nhiên, chi phí bạn phải bỏ tiền ra để có được cốc trà sữa thơm ngon thì không rẻ, chưa kể những đồ uống đó có thể có chứa hóa chất độc hại cho cơ thể.

Tự làm trà sữa tại nhà không những rẻ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà cũng không hề khó chút nào. Hãy thử cách làm dưới đây để biết được cách pha chế một cốc trà sữa đúng vị.

Nguyên liệu

Bạn cần chuẩn bị 20ml sữa đặc, 40ml sữa tươi không đường, 2 gói trà đen túi lọc Dimah (3 gói ngon hơn nữa), 20ml syrup đào torani (muốn vị nào thì dùng syrup đó), thạch dẻo tự làm nhân dừa, phô mai, chocolate, cafe... (dùng jelly hoặc bột gelatin đều được), 2-5gr bột frappe whole farm úc hoặc vanila costellini"s.

Các bước làm

Ngâm 2 gói trà túi lọc vị đào với 100 ml nước sôi. Trộn 40 ml sữa tươi, 20 ml sữa đặc, 20 ml syrup đào, 5gr bột frappe với nhau, sau đó bỏ thêm đá vào vừa ly. Cho trà đào túi lọc đã ngâm ban đầu vào, lắc mạnh.

Cho thạch đã làm sẵn vào, vậy là bạn đã có cốc trà sữa ngon chính hiệu ngay tại nhà.

Chúc các bạn thành công!

Theo giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.