Cách chức Phó phòng Tư pháp uống rượu say trong giờ làm việc

Sau khi kiểm tra và phát hiện Phó phòng Tư pháp Trung tâm hành chính công TP Hạ Long (Quảng Ninh) uống rượu say xỉn, UBND TP Hạ Long đã ra quyết định cách chức và kỷ luật nhiều cá nhân khác.

Trung tâm hành chính công TP Hạ Long. Ảnh: Internet
Trung tâm hành chính công TP Hạ Long. Ảnh: Internet

Ngày 31/12, UBND TP Hạ Long cho biết: Đã ra quyết định cách chức đối với ông Vũ Phi Hùng – Phó phòng Tư pháp Trung tâm Hành chính công TP Hạ Long. Ông Hùng bị cách chức vì đã có hành vi say rượu, ngủ gác chân lên bàn trong giờ làm việc.

Bên cạnh đó, UBND TP Hạ Long còn ra các quyết định kỷ luật đối với các cá nhận liên quan, gồm: Khiển trách bà Bùi Thị Hải - Giám đốc Trung tâm; cảnh cáo hai ông Nguyễn Văn Trọng và Trần Đức Minh là hai Phó giám đốc Trung tâm Hành chính công TP Hạ Long.

Như thông tin đã đưa trước đó, chiều 27/12, đoàn công tác của Sở Nội vụ và các cơ quan chức năng kiểm tra việc thực thi công vụ tại Trung tâm Hành chính công TP Hạ Long.

Trong quá trình kiểm tra, đoàn của Sở Nội vụ phát hiện ông Hùng đang say rượu, ngủ gác chân lên bàn và còn có nhiều hành động cùng lời nói thiếu chuẩn mực.

Ngày 28/12, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc đã có công điện chỉ đạo đình chỉ công tác đối với ông Hùng cùng Giám đốc Trung tâm Hành chính công TP Hạ Long để kiểm điểm, xử lý trách nhiệm.

Theo Người Tiêu Dùng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ