Cách chọn quà tặng Giáng sinh theo phong thủy

Mỗi người phù hợp với một yếu tố phong thủy khác nhau. Vì vậy khi muốn tặng quà Noel bằng một món đồ nào đó, bạn cần biết rằng chúng có những công năng riêng có thể tác động vào cuộc sống của người nhận. Dưới đây là những gợi ý khi tặng quà Noel theo phong thủy phù hợp từng cung mệnh.

Cách chọn quà tặng Giáng sinh theo phong thủy

Tặng quà Noel cho người mệnh Kim

Cach chon qua tang Giang sinh theo phong thuy - Anh 1

Những món quà tốt nhất cho người mạng Kim là những thứ thu hút trí tưởng tượng và sự chú ý của họ.

Người mạng Kim thường là tò mò, hay phân tích và sành điệu. Họ hạnh phúc nhất khi làm việc trên một dự án. Những người này ít có thời gian để thư giãn.

Những món quà tốt nhất cho người mạng Kim là những thứ thu hút trí tưởng tượng và sự chú ý của họ. Cá tính người mang Kim thích được thử thách trí tuệ. Câu đố ô chữ, trò chơi video, sách đố ... tất cả các quà tặng này rất hợp với người thuộc Kim.

Màu xám, bạc và trắng là màu sắc dành cho người thuộc Kim. Nếu bạn chọn quà cho những người này nên chọn những gì thuộc về cổ điển, sang trong, phong cách tinh tế của nghệ thuật trang trí.

Tặng quà Noel cho người mệnh Mộc

Tính cách của người mệnh mộng khá năng động, họ không thích ngồi yên một chỗ mà ưa di chuyển, mạo hiểm. Những món quà phù hợp với họ có thể những chiếc đồng hồ, ipod hay một cuốn tiểu thuyết…

Người mệnh Mộc cũng thích thể thao nên các món quà như cái ván lướt sóng, vợt tennis cũng là lựa chọn tốt. Họ cũng yêu hoa, các loại tre, trúc.

Người mệnh Mộc ưa thích những màu sắc tươi sáng như xanh lá, xanh da trời hay tím, khi Tặng quà Noel cho người mệnh Mộc bạn cần lưu ý đến điều này.

Tặng quà Noel cho người mệnh Thủy

Tính cách của người mệnh Thủy thường khá nhạy cảm, có chút bí ẩn và hay chiêm nghiệm. Những không gian tràn ngập phim ảnh, âm nhạc, mát mẻ sẽ rất phù hợp với họ.

Khi tặng quà Noel cho người mệnh Thủy bạn nên chọn những món quà mang tính thực tế, có thể giúp thư giãn như bông tắm, dầu hương liệu, máy nghe nhạc, mặt nạ…

Màu sắc phù hợp và có thể mang may mắn cho người mệnh Thủy là đen, nước biển và than. Họ khá là mềm mại và lãng mạn nên họ cũng thích các loại sách xã hội học, tác phẩm nghệ thuật, đồ nội thất hay những phiếu quà tặng vì họ cũng rất thích mua sắm.

Tặng quà Noel cho người mệnh Hỏa

Đặc điểm chung của người mệnh Hỏa là có tính cách năng động, lôi cuốn và dễ bị kích động, có thể tỏa sáng bất cứ nơi nào họ đến. Người mệnh Hỏa phù hợp với vai trò lãnh đạo, hay thay đổi bản thân vì vậy những món quà giúp mang lại lợi ích tối đa sẽ phù hợp với họ.

Màu sắc phù hợp với người mệnh Hỏa là đỏ, hồng, cam. Vì vật bất kỳ món quà tặng nào cũng nên chọn phù hợp với tính năng màu sắc. Họ ưa thích xu hướng thời trang hiện đại vì vậy luôn muốn nổi bật giữa đám đông.

Vì tính cách như vậy nên người mệnh Hỏa rất thích giải trí. Những món quà như một tấm vé cho buổi hòa nhạc đang thịnh hành nhất hay những sự kiên thể thao cũng lôi cuốn họ.

Sách, phim ảnh nghệ thuật, giải trí cũng là món quà hấp dẫn cho họ. Ngoài ra những người này cũng thích những trò khám phá mạo hiểm.

Tặng quà Noel cho người mệnh Thổ

Cach chon qua tang Giang sinh theo phong thuy - Anh 3

Người mệnh Thổ phù hợp với quà có màu vàng, nâu.

Mệnh Thổ là biểu tượng về nơi ươm trồng, nuôi dưỡng và phát triển, nơi "sinh ký tử quy" (sống gửi thác về) của mọi sinh vật. Thổ nuôi dưỡng, hỗ trợ và tương tác với từng Hành khác.

Người mệnh Thổ, khi tích cực, họ biểu thị lòng công bằng, trí khôn ngoan và bản năng. Khi tiêu cực, họ tạo ra sự ngột ngạt hoặc biểu thị tính hay lo lắng về những khó khăn không tồn tại.

Món quà cho người mệnh Thổ có sự tham gia của các giác quan sẽ rất phù hợp như món ăn ngon, nước hoa, quần áo đẹp... Họ hợp với màu vàng, nâu.

Các mặt hàng thủ công đòi hỏi sự tinh tế, sáng tạo và tỉ mỉ như chiếc áo len, một cái bình gốm, vòng cổ đính cườm rất phù hợp với sở thích của họ.

Ngoài ra những người này thường hay đi làm từ thiện và thường được nổi tiếng. Họ cũng rất phù hợp với các hoạt động như làm vườn, may và sản xuất đồ gỗ.

Những món quà cần tránh theo phong thủy

Nếu bạn đang tìm kiếm những món quà tặng Giáng sinh, năm mới hay sinh nhật cho các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè của bạn, hãy cẩn thận những gì bạn chọn bởi vì món quà của bạn có thể đã ẩn ý nghĩa về Phong Thủy. Dưới đây là những lời khuyên:

- Tránh tặng các vật như: ví hoặc vali rỗng bởi vì nó đại diện cho sự thiếu hụt tài chính. Hãy tặng một chiếc ví màu đỏ có ít tiền mặt trong đó với thông điệp rằng món quà của bạn luôn tràn đầy của cải cho người nhận.

- Không bao giờ được tặng vật sắc nhọn

- Tránh tặng cây xương rồng, cây có gai nhọn, và hoa hồng với những chiếc gai vẫn còn trên.

- Tránh tặng cây cảnh, cây nhỏ khác bởi vì chúng tượng trưng cho sự phát triển còi cọc, khó khăn.

- Tránh tặng quà cho thấy thời gian, giống như đồng hồ và lịch, bởi vì nó tượng trưng cho thời gian và tuổi thọ sẽ qua nhanh.

- Tránh tặng khăn tay vì chúng tượng trưng cho sự lau nước mắt và sự đợi chờ trong nước mắt ở tương lai.

Theo giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ