Các xạ thủ phòng không Nga trở về nhà từ Syria

GD&TĐ - Hơn 150 quân nhân của trung đoàn tên lửa phòng không của Quân khu Trung tâm (Nga) đã trở về nhà sau khi hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ các cơ sở của Nga tại Cộng hòa Ả Rập Syria, theo thông tin quân sự của Quân khu trung tâm.

Các xạ thủ phòng không Nga trở về nhà từ Syria

Quân đội được di chuyển đến thành phố Novosibirsk bằng máy bay Il-76 của ngành vận tải hàng không quân sự của Lực lượng hàng không vũ trụ Nga. Trong ba tháng, họ đã thực hiện các nhiệm vụ để bảo vệ các cơ sở quan trọng của quân đội Nga tại Syria.

Một người lính trong số họ chia sẻ rằng: Chuyến công tác nhanh chóng được hoàn thành. Họ bay đi với ý thức hoàn thành nhiệm vụ càng sớm càng tốt để giành cho người thân, gia đình và bạn bè của họ một bất ngờ lớn chính là có được cuộc họp với tất cả người thân của mình, với cả gia đình, vợ, các bà mẹ và toàn bộ các thành viên đều hài lòng với điều này.

Đại diện lãnh đạo Quân khu Trung ương, chính quyền địa phương, cựu chiến binh và các tổ chức công cộng, đồng nghiệp, người thân và bạn bè đã có mặt để gặp gỡ, tiếp đón những người lính khi họ về đến quê hương.

Các binh sĩ của trung đoàn tên lửa phòng không đã được trao tặng các giải thưởng cấp bang và cấp bộ.

Theo News.rambler.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ