Các sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp may mắn lấy được chồng "đại gia"

Là những mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc, những nữ nghệ sỹ dưới đây không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn có phúc phận được ở bên những đức lang quân sở hữu khối tài sản kếch xù.

Các sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp may mắn lấy được chồng "đại gia"

Trong tập phát sóng ngày 4/4, chương trình "The List" của đài tvN đã gây nhiều sự chú ý khi công bố danh sách những sao nữ Hàn Quốc may mắn được "trao thân gửi phận" cho những người chồng với tiềm lực tài chính khổng lồ. Những sao nữ có mặt trong bảng xếp hạng đáng ghen tị này đều là những tên tuổi nổi bật của làng giải trí như Hwang Jung Eum , Kim Ha Neul, "mẹ Kim Tan" Kim Sung Ryung, cựu thủ lĩnh của nhóm After School - Kahi…

Danh sách dàn "đại phu nhân" của showbiz Hàn cùng những tiết lộ về gia thế, địa vị của chồng các nữ nghệ sỹ:

1. Kim Sung Ryung

"Mẹ Kim Tan" Kim Sung Ryung gây ngưỡng mộ khi đứng đầu danh sách này. Chồng của nữ nghệ sỹ 49 tuổi – ông Lee Ki Soo – là một cái tên khá nổi bật trong giới thượng lưu Hàn Quốc khi từng điều hành một công ty kinh doanh nguyên vật liệu xây dựng có tiếng. Từ năm 2009, ông Lee chuyển sang kinh doanh một sân trượt băng tọa lạc tại một trung tâm thương mại quy mô lớn ở Busan với doanh thu rất cao. Được biết, căn nhà nơi hai vợ chồng Kim Sung Ryung đang sinh sống ở thời điểm hiện tại cũng là một căn hộ cao cấp với diện tích "khủng" 290,4 mét vuông.

Không chỉ là một doanh nhân thành công, chồng của nữ diên viên xinh đẹp họ Kim còn được tiết lộ vô cùng tâm lý khi luôn toàn tâm toàn ý ủng hộ và tạo điều kiện cho các hoạt động nghệ thuật của vợ mình.

Các sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp may mắn lấy được chồng “đại gia” - Ảnh 1.

Dù không sở hữu ngoại hình long lanh, nhưng chồng của Kim Sung Ryung có lẽ vẫn được nhiều phụ nữ mơ ước

2. Risa

Xếp thứ 2 là nữ diễn viên Risa. Mặc dù có sự nghiệp không mấy thành công khi là một gương mặt "lạ hoắc", đặc biệt là với khán giả Việt Nam, song sự nghiệp vị hôn phu của nữ nghệ sỹ - anh Lee Kyu Chang - chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải choáng ngợp khi được tiết lộ đang làm việc cho hãng phim quốc tế Sony Pictures, và từng chịu trách nhiệm quản lý, giám sát cho nhiều dự án bom tấn của Hollywood như loạt phim "Men in black" và "Người nhện". Ấn tượng hơn, anh Lee còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao quốc tế đình đám như Amanda Seyfried và Will Smith.

Các sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp may mắn lấy được chồng “đại gia” - Ảnh 2.

Có thể thấy, chồng của nữ diễn viên "vô danh" không chỉ có sự nghiệp gây choáng mà còn khá điển trai

3. Kim Young Ah

Người mẫu kiêm diễn viên Hàn Quốc Kim Young Ah xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng khi là "phu nhân" của tỷ phú người Nhật Shiba Kutaro – được biết đến với tư cách nhà quản lý của nhóm nhạc nữ đình đám Nhật Bản AKB48. Hiện tại, với tư cách chủ tịch của công ty giải trí, chỉ tính riêng lương bổng, Shiba Kutaro đã thu về hơn 19,3 tỷ đồng hằng năm, đồng thời đang sở hữu 3 siêu xe hạng sang.

Các sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp may mắn lấy được chồng “đại gia” - Ảnh 3.

Kim Young Ah là vợ của "ông bầu" nhóm nhạc nữ đình đám AKB48

4. Kim Ha Neul

Kiều nữ xinh đẹp Kim Ha Neul gây nhiều chú ý khi xếp thứ hạng khá cao trong danh sách. Người chồng kém 1 tuổi của nữ diễn viên là một doanh nhân, hiện đang điều hành một công ty được tiết lộ là có doanh số rất ấn tượng. Anh cũng sở hữu một siêu xe hạng sang với giá trị lên tới hàng trăm triệu won.

Không chỉ có tiềm lực tài chính đáng ngưỡng mộ, chồng của Kim Ha Neul cũng được tiết lộ là một người vô cùng chu đáo và lịch thiệp, không chỉ với nữ diễn viên mà còn với cả gia đình vợ.

Các sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp may mắn lấy được chồng “đại gia” - Ảnh 4.

Nữ diễn viên Kim Ha Neul hẳn là giấc mơ của nhiều cô gái khi cưới được người chồng thành đạt và chu đáo

5. Kahi

Việc Kahi có mặt trong bảng xếp hạng này không khiến nhiều người bất ngờ, bởi cựu thủ lĩnh nhóm After School từng gây sự chú ý với đám cưới xa hoa cách đây không lâu tại thiên đường du lịch Hawaii. Chồng của Kahi là anh Yang Jun Moo, một doanh nhân thành đạt khi hằng năm thu về tới hơn 10 tỷ won (khoảng 193,4 tỷ đồng). Được biết, anh Yang hiện đang là người đại diện của một nhãn hàng chuyên thiết kế phụ kiện như ốp điện thoại và túi xách, đồng thời điều hành một công ty kinh doanh ván trượt tuyết.

Các sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp may mắn lấy được chồng “đại gia” - Ảnh 5.

Cựu thành viên After School Kahi may mắn tìm được bến đỗ không thể tuyệt vời hơn

6. Lee Yo Won

Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Yo Won xếp thứ 6 trong bảng xếp hạng khi "đức lang quân" của cô là con trai một nhà tài phiệt có tiếng tại Hàn Quốc. Chồng của nữ diễn viên hơn cô 6 tuổi, là một cựu tay golf chuyên nghiệp. Từng học kinh tế ở Mỹ, anh hiện đang điều hành một số công ty kinh doanh ở nhiều lĩnh vực. Đáng chú ý hơn, bố chồng của Lee Yo Won hiện đang sở hữu một doanh nghiệp nghiên cứu hóa học tại Incheon.

Các sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp may mắn lấy được chồng “đại gia” - Ảnh 6.

Chồng của nữ diễn viên Lee Yo Won là một "cậu ấm" của gia đình tài phiệt nổi tiếng, nhưng cũng có sự nghiệp kinh doanh riêng thành công

7. Jang Yoon Joo

Người mẫu Hàn Quốc Jang Yoon Joo xếp ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng. Chồng của cô là chủ tịch điều hành của một công ty kinh doanh xe đạp và các sản phẩm liên quan. Được biết, thương hiệu này hiện rất thành công tại thị trường nước ngoài, đặc biệt là tại Nhật Bản.

Các sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp may mắn lấy được chồng “đại gia” - Ảnh 7.

Chồng của người mẫu Jang Yoon Joo là một doanh nhân thành đạt

8. No Hyun Jung

Xếp ở vị trí thứ 8 là No Hyun Jung, một cựu MC của Hàn Quốc. Cô rời làng giải trí khi kết hôn với người chồng hiện tại của mình – con trai của một tập đoàn tài phiệt có tiếng tại Hàn Quốc. Chồng của nữ MC từng có thời gian làm việc cho tập đoàn của gia đình, tuy nhiên hiện đã tách ra để điều hành một công ty kinh doanh công nghệ của riêng mình.

Các sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp may mắn lấy được chồng “đại gia” - Ảnh 8.

Cựu MC No Hyun Jung bên người chồng tài phiệt

9. Hwang Jung Eum

Bản thân vốn đã là một nữ diễn viên vô cùng thành công và có vị thế nhất định trong làng nghệ thuật Hàn Quốc, Hwang Jung Eum hẳn sẽ khiến nhiều cô gái càng thêm ghen tị khi sự nghiệp kinh doanh thành công của chồng cô được tiết lộ. Theo như thông tin đã được truyền thông đăng tải trước đó, Lee Young Don – chồng của kiều nữ họ Hwang – là một cựu tay golf chuyên nghiệp, hiện đang là giám đốc điều hành của một công ty sản xuất nguyên vật liệu sắt thép. Đáng chú ý hơn, công ty này có doanh số khá ấn tượng khi thu về gần 122 tỷ đồng mỗi năm, và nếu tính thêm cả khoản lương bổng hằng năm từ việc kinh doanh chi nhánh thành viên, thì con số này lên tới hơn 251,4 tỷ đồng.

Các sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp may mắn lấy được chồng “đại gia” - Ảnh 9.

Chồng của ngôi sao "She was pretty" Hwang Jung Eum cũng gây choáng khi sở hữu sự nghiệp kinh doanh với thu nhập khổng lồ

Theo kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ