Các phi công Nga tiến hành tập trận không kích tại vùng Khabarovsk

GD&TĐ - Tham gia tập trận có phi hành đoàn của tiêm kích Su-35 và máy bay ném bom Su-24

Các phi công Nga tiến hành tập trận không kích tại vùng Khabarovsk

Các phi công của máy bay tiêm kích và máy bay ném bom thuộc Trung đoàn không quân khu quân sự phía Đông đã nghiên cứu phương pháp tác chiến trên không, cũng như vận dụng vào các trận không kích.

“Ê kíp của máy bay ném bom thực hiện các bài tập huấn luyện mùa hè, thực hiện bay với độ cao và tốc độ không đổi.”

Còn các phi công của máy bay tiêm kích trong quá trình bay thực hiện tìm kiếm, hộ tống  và ngăn chặn các loại máy bay của địch.

Su-35 là máy bay tiêm kích đa mục tiêu và rất linh hoạt của Nga thế hệ “4++” với động cơ điều khiển vector kéo. Phát triển bởi công ty Sukhoi. Được nâng cấp phát triển từ máy bay Su-27.

Su-24 là máy bay ném bom chiến thuật của Nga dạng cánh cụp cánh xòe. Đây là loại máy bay mang bom tên lửa chiến đấu trong các điều kiện thường cũng như điều kiện phức tạp trong điều kiện chiến đấu ngày và đêm. Có khả năng tiêu diệt các mục tiêu mặt đất và trên biển. Cũng được phát triển bởi công ty Sukhoi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...