Các mỹ nhân đẹp hút hồn tại “Monsoon Music Festival 2015“

Mỗi người sở hữu một vẻ đẹp riêng và cùng góp mặt tại show diễn đáng chờ đợi nhất năm MMF 2015.

Các mỹ nhân đẹp hút hồn tại “Monsoon Music Festival 2015“
Tóc Tiên - vẻ đẹp cá tính, quyến rũ
Tóc Tiên nổi tiếng từ khá sớm. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô bé Tiên tóc xù với nụ cười rạng rỡ, ánh mắt trong sáng đã thường xuyên xuất hiện trên truyền hình cũng như các tạp chí. Sau khi đi du học, Tóc Tiên đã tạm dừng sự nghiệp ca hát. Ngày trở lại, Tóc Tiên đã khiến khán giả trầm trồ bởi màn lột xác ngoạn mục của mình. Từ một cô bé tóc xù, Tiên trở thành người phụ nữ gợi cảm, quyến rũ. Tóc Tiên xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính, trang phục hở táo bạo vô cùng sexy. Màn trình diễn của cô trên sân khấu cũng được thay bằng những điệu nhảy vô cùng gợi cảm. Tóc Tiên trở thành biểu tượng thời trang cá tính cho phái đẹp.
toctien-44fb4
Tóc Tiên lộ xác với vẻ đẹp cá tính
toctien1-44fb4
Cô thường xuyên có những bức ảnh quyến rũ "chết người"
toctien3-44fb4
Thời trang của cô cũng toát lên vẻ cá tính và thu hút
Hoàng Thùy Linh - Quyến rũ đến từng cm
Hoàng Thùy Linh luôn xuất hiện với hình ảnh quyến rũ khiến khán giả không thể rời mắt. Trên sân khấu, nữ ca sĩ thường xuyên mang đến những vũ đạo nóng bỏng. Còn ngoài đời, ngay cả khi diện quần jeans áo sơ mi, Hoàng Thùy Linh vẫn có thể khoe đường cong gợi cảm của mình. Hoàng Thùy Linh luôn được xếp vào hàng ngũ "những biểu tượng gợi cảm của Vbiz".
linh-44fb4
Hoàng Thùy Linh luôn xuất hiện với hình ảnh quyễn rũ

linh2-44fb4
Dù diện quần jeans, áo sơ mi, Hoàng Thùy Linh vẫn đẹp và sexy

linh3-44fb4
Cô thường xuyên có những màn vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu
Kimmese - Vẻ đẹp nổi loạn, phá vỡ khuôn khổ
Kimmese được biết đến như một cô rapper đầy cá tính và nổi loạn từ khi còn rất nhỏ. Sau một thời gian ở ẩm, Kimmese trở lại với màu sắc đa dạng hơn. Ở Kimmese có một sức hút khó hiểu khiến khán giả luôn hướng về phía cô. Kim không phải thuộc hàng xinh xắn, dễ thương. Thậm chí cô còn mang phong cách "bụi bụi". Nhưng không thể phủ nhận, Kimmese đẹp, là vẻ đẹp của sự nổi loạn, phá vỡ mọi khuôn khổ, tiêu chuẩn về sắc đẹp của một người phụ nữ bình thường, nhất là khi cô tỏa sáng trên sân khấu.
kim6064-44fb4
Kim có sự nữ tính, có sự dịu dàng nhưng không kém phần nổi loạn

Kimmese1-44fb4
Cô luôn tự tin và thể hiện cá tính của chính mình trước khán giả

Kimmese2-44fb4
Kimmese tỏa sáng trên sân khấu với phong cách cá tính
Lê Cát Trọng Lý - Vẻ đẹp đơn thuần, trong sáng
Lê Cát Trọng Lý luôn hát những ca khúc với ca từ da diết khiến người nghe phải suy nghĩ. Mỗi khi nhắc đến cô, người ta lại hình dung ra một người con gái đơn thuần, trong sáng, ôm đàn hát nghêu ngao không màng sự đời. Lê Cát Trọng Lý hát tự nhiên như bản năng cô phải vậy. Không màu mè, không hoa mỹ. Ở Lý, người ta tìm được vẻ đẹp đơn thuần, tự nhiên nhất thuộc về cô mà không cần thêm bất kì "phụ gia" nào khác. Chính bởi sự tự nhiên đó, Lê Cát Trọng Lý như một bông hoa thơm có sức thu hút người khác vậy.
ly1-44fb4
Lê Cát Trọng Lý như một bông hoa tự tỏa hương

ly2-44fb4
Cô cứ ôm đàn nghêu ngao hát một cách tự nhiên nhất

ly3-44fb4
Lê Cát Trọng Lý sợ hữu vẻ đẹp đơn thuần, không màu mè
Joss Stone - Vẻ đẹp mặn mà, hoang dã
Joss Stone là người sống tự do. Cô không có người quản lý hay stylist. Joss Stone gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ mang nhiều phần hoang dã. Có lẽ là người thích sự tự do nên ở cô người ta thấy được vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng. Joss Stone như một bông hoa nhiều màu sắc. Ở góc này có thể thấy cô là một người phụ nữ quyến rũ và gợi cảm. Nhưng góc khác cô lại có những nét hoang dã như đóa hoa dại khiến người khác khó cưỡng lại được.
josss-44fb4
Joss Stone sở hữu vẻ đẹp hoang dã như một đóa hoa dại

Jossstone2-44fb4
Đôi lúc lại vô cùng quyến rũ khiến người khác không cưỡng lại ánh nhìn

Ở cô luôn tiềm ẩn sức mạnh để bùng nổ

Bond - Đẹp quý phái và sang trọng


Bond luôn xuất hiện với hình ảnh quý phái và sang trọng. Ngay từ phong cách âm nhạc mà nhóm theo đuổi đã toát lên vẻ sang trọng của 4 người phụ nữ. Dù mỗi người một vẻ nhưng cả 4 người đẹp đều hòa quyện với nhau chung một phong cách rất quý phái và đầy nữ tính.

bond-44fb4
Bond luôn xuất hiện với hình ảnh nữ tính

bond1-44fb4

bond2-44fb4
Nhóm nhạc sở hữu style sang trọng, quý phái từ phong cách âm nhạc cho đến style thời trang

Theo kenh14

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.