Ca sĩ trẻ khóc lóc tiết lộ bị nhiếp ảnh gia cưỡng hiếp

Dương Trạch Di đau đớn khi nhớ lại chuyện bị cưỡng hiếp khi mới 18 tuổi bởi chính cộng sự thân thiết.

Ca sĩ trẻ khóc lóc tiết lộ bị nhiếp ảnh gia cưỡng hiếp

Chia sẻ trên Nam Đô, nữ ca sĩ 21 tuổi của nhóm FFX khóc nức nở: "Tôi đã bị người ta hãm hại 3 năm trước".

Cô cho biết, năm đó, gia đình gặp khó khăn về kinh tế nên phải gia nhập làng giải trí. 17 tuổi, Dương Trạch Di đã là người mẫu ảnh.

Dương Trạch Di nhớ về thời điểm bị cưỡng hiếp.
Dương Trạch Di nhớ về thời điểm bị cưỡng hiếp.

"Tôi chụp đủ loại ảnh, có lúc là ảnh bikini và có khi là ảnh bán nude. Thù lao của tôi khi đó rất rẻ mạt, chỉ khoảng 300 NDT cho một giờ chụp" - cô nói.

Nhiều lần làm mẫu, cô quen thân một nhiếp ảnh gia. Nhưng không ngờ, cuối cùng lại bị người đàn ông này lừa gạt và cưỡng hiếp.

"Anh ta nói chụp ảnh mặc áo tắm, nhưng lát sau đòi tôi chụp ảnh khỏa thân. Tôi không đồng ý nhưng mức thù lao 500 NDT cho một giờ chụp khiến tôi choáng ngợp. Lúc đó gia đình quá nghèo và tôi nghĩ rằng chỉ một bộ ảnh sẽ không ảnh hưởng gì, đồng ý sau nửa giờ suy nghĩ. Nhưng không ngờ, sau khi chụp xong, anh ta đẩy tôi lên giường và giở trò đồi bại. Tôi gào khóc van cầu anh ta nhưng vô dụng" - Dương Trạch Di khóc lóc kể lại.

Cô tâm sự đến giờ khoảnh khắc mặc quần áo và lao khỏi phòng người đàn ông đốn mạt vẫn khiến cô cảm thấy nhục nhã, đau đớn.

Đối diện câu hỏi về việc báo cảnh sát, cô cho biết không dám làm vì việc chụp ảnh nóng là điều tối kỵ với một nữ sinh. "Làm sao tôi dám lộ chuyện này" - cô khóc trần tình.

Dương Trạch Di (áo xanh) cùng các thành viên nhóm nhạc.
Dương Trạch Di (thứ hai từ trái sang) cùng các thành viên nhóm nhạc.

"Người đàn ông đó hai tháng trước vẫn còn đòi hẹn gặp tôi. Tôi thấy khiếp sợ vì điều đó nhưng lo anh ta tung ảnh năm xưa nên đồng ý. Sau này tôi mới thấy mình thật ngu ngốc" - cô chia sẻ.

Nữ ca sĩ trẻ đưa ra lời khuyên với những đồng nghiệp: "Cẩn thận với mọi rủi ro trong nghề".

Dương Trạch Di năm nay 21 tuổi, cùng với Lý Thi Vịnh, Phan Dĩnh Lâm, Chu Bảo Dụ lập thành nhóm FFX. Cả 4 thành viên đều có cuộc sống gia đình cơ cực, muốn tiến thân trong ngành giải trí.

Theo news.zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.