Ca sĩ Quang Vinh dạo phố với 5 set đồ đơn giản

Không thường xuất hiện trên sân khấu ca nhạc như 10 năm trước nhưng "hoàng tử sơn ca" vẫn có lượng người hâm mộ ổn định. Bản thân anh cũng không thay đổi nhiều về ngoại hình.

Ca sĩ Quang Vinh dạo phố với 5 set đồ đơn giản
Ca si Quang Vinh dao pho voi 5 set do don gian - Anh 1

Quang Vinh từng là cái tên quen thuộc của làng nhạc Việt thập niên trước. Tuy nhiên, cách đây 5 năm, anh bất ngờ "ở ẩn", tận hưởng cuộc sống với những thú vui riêng thay vì chạy show hay ra các sản phẩm âm nhạc. Gần đây, giọng ca Miền cát trắng ấp ủ về dự định quay lại với âm nhạc. Ở tuổi 34, Quang Vinh vẫn trẻ trung và phong độ. Gu thời trang của nam ca sĩ luôn bắt kịp giới trẻ. Trong ảnh, anh trẻ trung khi phối áo họa tiết cây dừa mix cùng áo thun trắng basic. Anh diện quần đen và đi giày slip on màu đen đồng điệu.

Ca si Quang Vinh dao pho voi 5 set do don gian - Anh 2

Quang Vinh chia sẻ anh không thích gò bò nên tự nhận bản thân không phải là tín đồ hàng hiệu. Ở set đồ thứ hai, anh phối áo thun trắng và jacket chất liệu da cùng tông quần.

Ca si Quang Vinh dao pho voi 5 set do don gian - Anh 3

Phong cách năng động giúp Quang Vinh trẻ hơn nhiều so với tuổi 34.

Ca si Quang Vinh dao pho voi 5 set do don gian - Anh 4

Quang Vinh tiếp tục gợi ý cách mix áo thun cùng sơ mi cách điệu, quần vải tông tối.

Ca si Quang Vinh dao pho voi 5 set do don gian - Anh 5

Không khó để nhận ra sự đơn giản trong cách chọn đồ của Quang Vinh. Anh tiếp tục chọn set đồ sơ mi linen, quần âu đen và giày trắng thương hiệu Zara. Kết hợp chúng với chiếc mũ rộng vành - đây là ý tưởng tốt cho một ngày hè.

Ca si Quang Vinh dao pho voi 5 set do don gian - Anh 6

Anh vừa góp mặt trong dự án phim mới do Chi Pu đầu tư sản xuất. Sinh trưởng trong gia đình giàu có nhưng Quang Vinh khá kiệm lời, cũng không xô bồ hàng hiệu. Anh chọn cách sống khác tại showbiz.

Ca si Quang Vinh dao pho voi 5 set do don gian - Anh 7

Phong cách khỏe khắn của chiếc áo thun trơn với họa tiết là đường xẻ ở hai bên vai kết hợp cùng quần kiểu dáng Hàn Quốc. Mắt kính màu tím hồng của Gentle Monster là điểm nhấn phụ kiện duy nhất cho set đồ.

Ảnh: Chanh Nguyễn

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ