Ca sĩ lai Vi Nhạn Ngọc gợi ý phối đồ ấm áp đón Giáng sinh

Trong bộ ảnh ngọt ngào đón Giáng sinh mới đây, nữ ca sĩ lai Vi Nhạn Ngọc gợi ý cách phối đồ đẹp, độc dành cho bạn gái.

Ca sĩ lai Vi Nhạn Ngọc gợi ý phối đồ ấm áp đón Giáng sinh
Ca si lai Vi Nhan Ngoc goi y phoi do am ap don Giang sinh - Anh 1

Mặc dù tất bật với công việc kinh doanh nhưng cô gái trẻ 8X này vẫn tranh thủ về nước đón Giáng sinh cùng gia đình. Đảm nhiệm công việc kinh doanh kiêm người mẫu, cô nàng tự tin thể hiện gu ăn mặc trong bộ ảnh mới.

Ca si lai Vi Nhan Ngoc goi y phoi do am ap don Giang sinh - Anh 2

Với vóc dáng nhỏ nhắn cùng với gương mặt lai tây ngọt ngào, Vi Nhạn Ngọc mang đến hình ảnh đáng yêu trong mùa đông giá. Các item như mũ nồi len, boots cao cổ da lộn được cô áp dụng triệt để, tạo nên tổng thể set đồ ngọt ngào mà cá tính.

Ca si lai Vi Nhan Ngoc goi y phoi do am ap don Giang sinh - Anh 3

Ngoài việc iếp tục tận dụng mũ mồi len trong một set đồ khác, Nhạn Ngọc khéo léo phối ankle boots với chân váy kẻ nâu tiệp màu. Tông trang điểm màu nude và hồng nhẹ cũng giúp cô khéo kéo khoe được vẻ đẹp lai của mình.

Ca si lai Vi Nhan Ngoc goi y phoi do am ap don Giang sinh - Anh 4

Một chút biến tấu và nghịch ngợm với tóc tết 2 bên, áo len oversize và boots bệt, cô nàng xuất hiện với ngoại hình đáng yêu, có chút nghịch ngợm.

Ca si lai Vi Nhan Ngoc goi y phoi do am ap don Giang sinh - Anh 5

Có thể thấy, cô gái đến từ thành phố ngàn hoa Đà Lạt ngày càng xinh đẹp hơn trong các bộ ảnh thời trang nhờ phong cách diễn xuất tự nhiên.

Ca si lai Vi Nhan Ngoc goi y phoi do am ap don Giang sinh - Anh 6

Cô chia sẻ, vốn bản tính nhút nhát khi gặp người lạ nên cô thường ít nói. Nhưng khi đã quen thân rồi thì cô rất hòa đồng và vui tính.

Ca si lai Vi Nhan Ngoc goi y phoi do am ap don Giang sinh - Anh 7

Với vóc dáng người mẫu, việc kết hợp áo thun dài tay với áo 2 dây giả da bên ngoài không làm khó được cô ca sĩ 8X này.

Ca si lai Vi Nhan Ngoc goi y phoi do am ap don Giang sinh - Anh 8

Ngoài ra, các trang phục như váy chữ A càng giúp cô khoe khéo đôi chân thon dài. Ankle boots tiếp tục được lựa chọn để vừa mang đến diện mạo thời trang, vừa có tác dụng giữ ấm trong mùa đông xứ Đà Lạt.

Ca si lai Vi Nhan Ngoc goi y phoi do am ap don Giang sinh - Anh 9

Vốn là người Công giáo, dịp Giáng sinh này, Nhạn Ngọc sẽ về quê tặng quà Giáng sinh cho các gia đình khó khăn, với mong muốn mang tới một mùa mới an lành cho nhiều người hơn.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.