Ca sĩ Hồng Nhung trẻ trung bất ngờ sau ly hôn

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân tan vỡ, Hồng Nhung khẳng định một điều rằng phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

Ca sĩ Hồng Nhung trẻ trung bất ngờ sau ly hôn

Sau khi quảng bá tại Hà Nội, nhóm nhạc Oplus tiếp tục giới thiệu album Vol.3 Như mưa ngày nào tại TP.HCM.

Buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm Oplus thu hút sự có mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Diva Hồng Nhung, nhạc sĩ Huy Tuấn, Phương Uyên, Lê Thanh Tâm, Dương Khắc Linh cùng bà xã Sara Lưu, ca sĩ Lê Hiếu, Lân Nhã, Ái Phương, Trang Pháp, Thiều Bảo Trang, Lưu Hiền Trinh, Kim Thành, Shin Hồng Vịnh, MC Mù Tạt. 

LINH9426

Hồng Nhung xinh đẹp, gợi cảm đi sự kiện.

Xuất hiện trẻ trung tại sự kiện, "mẹ đơn thân" Hồng Nhung gây thích thú bởi vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ. Bước ra khỏi cuộc hôn nhân tan vỡ, Hồng Nhung khẳng định một điều rằng phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

CD Như mưa ngày nào chính thức đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ trong việc tạo ra nhiều giá trị âm nhạc mới mẻ khi cả 4 thành viên đều đã trở thành những người đàn ông đúng nghĩa của gia đình.

LINH9434

LINH9469

Hồng Trung và các chàng trai OPlus.

Khi nói về ý tưởng thực hiện sản phẩm, ca sĩ Quang Minh, trưởng nhóm Oplus tiết lộ rằng: "Mọi thứ bắt đầu từ việc nhóm Oplus làm Liên khúc Lâu đài tình ái - Mùa đông của anh cho chuyến đi lưu diễn tại Mỹ.

Bắt nguồn từ mục đích có bài hát độc đáo dành cho bà con Việt Kiều nên OPlus bắt tay vào làm nhạc xưa. Dĩ nhiên người thầy đầu tiên mà OPlus "cầu cứu" chính là nhạc sĩ Phương Uyên. Sau đó có cơ hội được làm việc với nhạc sĩ Lê Thanh Tâm, từ một ca khúc đó, một dự án mới đã được lên ý tưởng và thực hiện.

Mọi thứ đến tự nhiên đúng như việc những con người này, những sản phẩm này chỉ chờ có nhau để thăng hoa vậy".

LINH9348

Lê Hiếu.

LINH9369

Trang Pháp.

LINH9388

Dương Khắc Linh - Sara Lưu.

LINH9485

Nhạc sĩ Phương Uyên cũng tham gia sự kiện.

Diva Hồng Nhung thì bật mí: "Cách đây hơn 2 năm, nhóm Oplus là một trong 3 khách mời đã biểu diễn trong liveshow riêng của tôi tại Hà Nội. Điều đó đã chứng tỏ rằng tôi trân trọng tài năng của nhóm như thế nào.

Và cũng từ đó cho đến bây giờ, tôi gặp gỡ các em thường xuyên vì nhóm chạy show điên cuồng ở các tỉnh thành, các sân khấu khác nhau. Tôi gọi nhóm là những chàng trai thời đại vì các em hát nhạc gì cũng sẽ là những bài hát riêng của mình và mang hơi thở thời đại".

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.