Ca sĩ Hà My muốn nối lại tình xưa với danh hài Hoài Linh

GD&TĐ -Giọng ca "Hoa mười giờ" – ca sĩ Hà My mong muốn được nối lại tình xưa với danh hài Hoài Linh.

Ca sĩ Hà My muốn nối lại tình xưa với danh hài Hoài Linh

Sau "Cười xuyên Việt", "Tình Bolero hoan ca", mới đây ca sĩ Hà My lại tham gia cuộc thi "Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng". Nữ ca sĩ cho rằng về tài chính, tiền bạc thì ai mà không cần, nhưng vì là ca sĩ chuyên nghiệp, lâu quá không xuất hiện nên lần này cô muốn trở lại với khán giả.

Sau ồn ào công khai chuyện từng là người yêu của danh hài Hoài Linh, khi gặp lại nhau, ca sĩ Hà My cho biết cả hai vẫn nói chuyện bình thường. Cô chia sẻ: “Thực sự tôi vẫn còn rất yêu anh Linh, quan trọng là anh có chấp nhận hay không, vì chuyện tình đó đã quá lâu, hơn 20 năm rồi”.

Sau khi công chúng biết được chuyện trước đây của ca sĩ Hà My và danh hài Hoài Linh, nhiều người cho rằng cô cố tình khơi ra để “ăn theo”sự nổi tiếng của anh. Tuy nhiên, Hà My thẳng thắn nhận định đó là tình cảm thật của mình, bởi nếu nói về chuyện nổi tiếng thì trước đây cô còn nổi tiếng hơn danh hài Hoài Linh.

Ngay sau ồn ào đời tư đó, cô đã buồn rất nhiều vì những ác ý nhưng đích thân Hoài Linh đã gọi điện an ủi và nói không trách cứ gì Hà My nên hiện tại cuộc sống của cô đã cân bằng và nhiều show diễn hơn trước.

“Tôi không mượn tên tuổi ai cả. Có khoảng thời gian tôi cực khổ, tôi hoàn toàn có thể lẳng lặng qua nhờ vả anh Linh và nói em yêu anh, thương anh quá, nhưng tôi không làm. Đến khi thi Tình Bolero hoan ca tôi mới nói ra, tất cả đều là vô tình. Tôi đã câm lặng, chịu đựng mười mấy năm nay rồi, dù tôi còn nhớ và yêu anh”- nữ ca sĩ cho hay.

Cô cũng chia sẻ rằng hiện cô và cả Hoài Linh đều đang một mình nên chuyện đến với nhau cũng chẳng có gì lạ. Trong chuyện tình cảm vốn không bao giờ nói trước được điều gì và không có gì không thể xảy ra, nhất là khi yêu thật lòng.

Ca sĩ cũng bật mí rằng bản thân có cảm nhận được tình cảm của Hoài Linh nhưng không dám khẳng định, vì không gặp nhau thường xuyên.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ