Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khuấy động hội trường VAS

GD&TĐ - Chiều 29/12, tại TP HCM, trong khuôn khổ chương trình  “Community Programme 2016-2017” của học sinh Trường Quốc tế Việt ÚC (VAS), ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện làm cho không khí của hội trường sôi động, náo nhiệt hẳn lên.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát, giao lưu với các em HS
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát, giao lưu với các em HS

Theo chị Ngô Ly Kha - bộ phận truyền thông của trường,  “Community Programme 2016-2017” là dự án hoạt động cộng đồng VAS triển khai cho học sinh tiểu học, trung học từ tháng 9/2016 và kéo dài đến hết năm học 2016-2017, nhằm kêu gọi các em chung tay vì những hoạt động cộng đồng văn minh hơn, tốt đẹp hơn. Các em HS sẽ tự lên ý tưởng về dự án, gây quỹ… tham gia thi cấp trường để đến được vòng chung kết.

Các em HS đang trình bày về đề tài “Xây dựng hành vi tốt đối với vấn đề giới tính của tuổi dậy thì”
 Các em HS đang trình bày về đề tài “Xây dựng hành vi tốt đối với vấn đề giới tính của tuổi dậy thì”

 Vòng Chung khảo cuộc thi VAS Community Programme 2016 đã khép lại với 9 dự án cộng đồng xuất sắc đến từ 5 cơ sở của VAS. Trong đó, Ban Tổ chức đã đặc biệt vinh danh các đội chiến thắng đến từ cơ sở Sunrise và Garden Hills.

3 dự án vào chung kết đang trong giai đoạn triển khai, gồm: - “Xây dựng hành vi tốt đối với vấn đề giới tính của tuổi dậy thì”, HS cơ sở Sunrise đã nhận được quỹ tài trợ 70 triệu đồng từ BTC; “Trẻ em bị bệnh tim” của nhóm The Swimming Sparrow, cơ sở Garden Hills nhận được quỹ tài trợ 30 triệu đồng; - “Những ý kiến về vấn đề ô nhiễm”, của học sinh lớp 5, cơ sở BTH nhận được quỹ hỗ trợ 12 triệu.

Lập gian hàng bán bánh kẹo, nước ngọt, đồ lưu niệm để gây quỹ
 Lập gian hàng bán bánh kẹo, nước ngọt, đồ lưu niệm để gây quỹ

Sự kiện diễn ra chiều 29/12 là của học sinh lớp 9.2 cơ sở Sunrise đoạt giải nhất với đề án “Xây dựng hành vi tốt đối với vấn đề giới tính của tuổi dậy thì” tổ chức gây quỹ tại cơ sở.

Điều thú vị là nhóm các em học sinh lớp 9 này đã tự tổ chức một chương trình tương đối đối bài bản gồm nhiều tiết mục vừa văn nghệ vừa khoa học mang ý nghĩa giáo dục giới tính cao như: Ca nhạc khai mạc Dự án do nhóm học sinh cơ sở thực hiện; Chiếu phim khoa học về sự biến đổi tâm sinh lí cơ thể tuổi dậy thì; Trưng bày poster quảng cáo, giới thiệu mục đích của dự án; Lập gian hàng bán bánh kẹo, nước ngọt, đồ lưu niệm; Tặng sản phẩm cho học sinh nữ (Băng vệ sinh)...

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giao lưu với các em HS
 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giao lưu với các em HS
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tặng quà cho các bạn HS đặt câu hỏi thú vị
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tặng quà cho các bạn HS đặt câu hỏi thú vị 

Điều đặc biệt nữa là nhóm các em HS đã tự liên hệ và mời được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến hát và giao lưu với một tinh thần thiện nguyện, miễn phí. Tại buổi giao lưu nhiều câu hỏi do các em học sinh liên quan đến những trải nghiệm đam mê nghề nghiệp đã được được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ  một cách thẳng thắn, chân tình.

Chụp ảnh lưu niệm
 Chụp ảnh lưu niệm 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ