Ca sĩ Celine Dion trở lại với nhạc phim Deadpool 2 đang “làm mưa làm gió” tại các rạp

GD&TĐ - Bài hát “My heart will go on” trong phim Titanic, dưới giọng hát truyền cảm, da diết của ca sĩ Celine Dion đã trở thành những ca khúc trong phim kinh điển của giải Oscar. Và trong tuần qua với bài hát trong phim “Deadpool 2" một lần nữa ca sĩ Celine Dion khẳng định sự đẳng cấp ở vị trí DIVA hàng đầu thế giới.

Ca sĩ Celine Dion trở lại với nhạc phim Deadpool 2 đang “làm mưa làm gió” tại các rạp

Với màn ra mắt 125 triệu đô tại Bắc Mỹ, bộ phim bom tấn "Deadpool 2" đã đứng đầu danh sách được khán giả lựa chọn khi đến phòng vé cuối tuần vừa qua. Tại các rạp chiếu Việt Nam, phim cũng trở thành tác phẩm C18 có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử chỉ sau vài ngày chính thức công chiếu.

Trong thời gian qua siêu anh hùng Deadpool luôn mang đến bất ngờ cho khán giả bằng những hình ảnh và nội dung không giống ai. Tuy mang danh hiệu là bộ phim hành động R-rated nhưng Deadpool vẫn luôn tự nhận phim của mình là phim thể loại tình cảm gia đình.

Với ca khúc ca từ da diết và truyền cảm, ca khúc Ashes dưới giọng ca của nữ diva Celien Dion chạm đến trái tim người xem với câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa Wade Wilson (Deadpool) và cô bạn gái Vannessa. Đó là một minh chứng cho thể loại phim tình cảm gia đình của “Deadpool 2"

Bạn hãy lắng nghe lời bài hát vừa nhẹ nhàng vừa da diết về mối tình sâu đậm nhưng cũng đầy tiếc nuối khi chỉ còn là tàn tro. Có vẻ như câu chuyện tình của Wade Wilson và Vannessa (Morena Baccarin) sẽ gặp sóng gió mới trong phần phim sắp tới đây. Liệu cả hai có vượt qua được những khó khăn, thử thách trong cuộc sống để có kết hạnh phúc bên nhau?

Và hãy đến ngay các rạp tại Việt Nam để thưởng thức bộ phim bom tấn với nhiều pha hành động đẹp mắt được “hoà quyện” cùng những trường đoạn tình yêu lãng mạn chưa từng có trên màn ảnh rộng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ