Ca sĩ Bảo Yến làm liveshow bolero để mừng sinh nhật chồng

Bảo Yến, một giọng ca trữ tình nồng đượm phong cách cố đô Huế sẽ tái ngộ khán giả Sài Gòn bằng một liveshow nhỏ nhân dịp sinh nhật của ông xã là nhạc sĩ Quốc Dũng.

Ca sĩ Bảo Yến làm liveshow bolero để mừng sinh nhật chồng

Sau gần 2 năm ít xuất hiện trong các chương trình âm nhạc, ca sĩ Bảo Yến đã quyết định tổ chức liveshow cho riêng mình tại Sài Gòn. Giải thích cho sự kiện này, giọng ca 58 tuổi Bảo Yến cho biết: Chị muốn đây là món quà sinh nhật ý nghĩa dành tặng cho người chồng yêu quý của mình là nhạc sĩ Quốc Dũng cùng em trai Kim Tuấn.

Sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, cha Bảo Yến là ca sĩ Thủy Triều, em gái là ca sĩ Nhã Phương, em trai là nhạc sĩ Kim Tuấn và ca sĩ Bảo Tuấn chồng là nhạc sĩ Quốc Dũng, con trai là ca sĩ Khải Đơn. Vì vậy mà Bảo Yến tổ chức mừng sinh nhật cho chồng và em trai bằng một sự kiện âm nhạc là điều rất dễ hiểu.

Ca si Bao Yen lam liveshow bolero de mung sinh nhat chong - Anh 1

Từ thời thiếu nữ cho đến hiện tại ở tuổi 58...

Ca si Bao Yen lam liveshow bolero de mung sinh nhat chong - Anh 2

...ca sĩ Bảo Yến vẫn luôn giữ phong cách gợi cảm, quyến rũ trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Trong chương trình liveshow của mình sắp tới, ca sĩ Bảo Yến sẽ trình bày những tác phẩm thuộc dòng nhạc bolero trữ tình và đậm chất dân ca mà bấy lâu nay chị vẫn thường hát và được khán giả đón nhận. Phần lớn chương trình Bảo Yến sẽ hát những nhạc phẩm nhạc sĩ Quốc Dũng và của em trai Kim Tuấn. Phần hòa âm phối khi và hỗ trợ đệm đàn cho Bảo Yến ca cũng được Quốc Dũng và Kim Tuấn thực hiện.

Ngoài ba nhân vật chính của liveshow là ca sĩ Bảo Yến, nhạc sĩ Quốc Dũng, nhạc sĩ Kim Tuấn, khán giả cũng sẽ có dịp thưởng thức giọng ca của Khải Đơn con trai của hai vợ chồng Quốc Dũng – Bảo Yến. Đêm nhạc còn có sự góp mặt của các giọng ca trữ tình như Thùy Dương, Minh Thảo, Huy Luân, Hồng Quyên và Hoàng Nguyên...

Liveshow của Bảo Yến mừng sinh nhật chồng và em trai sẽ diễn ra vào tối thứ sáu ngày 15.7.2016, tại phòng trà We (TP.HCM). Chắc chắn đây là liveshow đáng xem dành cho những ai yêu mến giọng hát Bảo Yến nói riêng và dòng nhạc bolero nói chung.

Về cặp đôi nghệ sĩ Bảo Yến - Quốc Dũng

Nhiều người khẳng định Quốc Dũng và Bảo Yến là một trong những cặp đôi "giai nhân tài tử" trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay. Nhạc sĩ Quốc Dũng sinh năm 1951, tác giả của những bài tình ca nổi tiếng như Chuyện ba người, Bài ca Tết cho em, Đường xưa, Cơn ,Điệp khúc mùa xuân… Ngoài vai trò nhạc sĩ, Quốc Dũng còn là diễn viên, từng đóng vai nam chính trong bộ phim Trường tôi của đạo diễn Lê Dân.

Ca sĩ Bảo Yến sinh năm 1958, xuất thân trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Chị đã được cha mình là nghệ sĩ Thủy Triều rèn luyện và hướng nghiệp ngay từ ngày còn bé. Bảo Yến còn có một chất giọng thiên phú, một phong cách và một giọng hát đằm thắm, trữ tình rất hiếm lạ ru hồn người mộ điệu âm nhạc trong thập niên 80 của thế kỷ trước. Cho đến nay dù đã bước qua tuổi 58 nhưng dường như giọng ca của chị vẫn ấm áp nồng nàn như thuở nào.

Năm 1981, Bảo Yến được Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh mời về cộng tác ghi âm, thu hình trong những chương trình ca nhạc của Đài. Cũng từ đây Bảo Yến quen biết và bén duyên cùng nhạc sĩ Quốc Dũng nhờ ca khúc “Bài ca Tết cho em” mà Quốc Dũng tặng chị như một lời tỏ tình. Bảo Yến và Quốc Dũng chính thức có cuộc sống vợ chồng từ năm 1987. Sau đó thì hôn nhân của Bảo Yến và Quốc Dũng có một vài rạn nứt nhỏ. Mãi đến năm 2013 Quốc Dũng không may gặp một tai nạn giao thông. Với tính cách chịu thương chịu khó của một người phụ nữ xứ Huế, Bảo Yến đã chăm sóc chồng tận tình đầy nghĩa. Ngộ ra rất nhiều điều về “tình chồng nghĩa vợ” nhạc sĩ Quốc Dũng đã quyết định quay về bên Bảo Yến cùng chung sống như những ngày đầu họ đến với nhau.

Sau hơn 30 năm chung sống đôi giai nhân tài tử Quốc Dũng –Bảo Yến đã có với nhau hai con trai là Khải Ca và Bảo Châu. Hiện tại gia đình nhỏ gồm 4 thành viên của họ vô cùng khắng khít và tràn đầy hạnh phúc.

Theo Một Thế Giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ