Cá sấu giết báo, trâu rừng húc xuyên người sư tử

Bầy cá sấu hợp sức xé xác báo đốm, trâu rừng húc xuyên người sư tử, cá mập trắng cắn đứt đôi người hải cẩu voi, bầy sư tử truy sát voi… là những clip ấn tượng nhất về động vật đại chiến được Khoa học & Phát triển gửi tới độc giả trong tuần qua.

Cá sấu giết báo, trâu rừng húc xuyên người sư tử
Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Ca sau giet bao, trau rung huc xuyen nguoi su tu - Anh 1

Cá mập trắng cắn đứt đôi người hải cẩu voi. Cuộc chạm trán bất ngờ đã khiến chú hải cẩu voi tội nghiệp bị con cá mập trắng lớn cắn đứt đôi người.

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Ca sau giet bao, trau rung huc xuyen nguoi su tu - Anh 2

Bầy cá sấu xé xác báo đốm. Chỉ một chút sai lầm trong việc di chuyển, chú báo kém may mắn đã rơi vào chỗ phục kích của bầy cá sấu và nó dễ dàng biến thành “bữa tiệc” cho đối thủ.

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Ca sau giet bao, trau rung huc xuyen nguoi su tu - Anh 3

Hổ dữ tử chiến giành lãnh thổ. Chú hổ vừa trưởng thành đi tìm lãnh thổ cho mình, nhưng vùng đất mới của nó lại thuộc quyền sở hữu của một con hổ khác. Điều này đã khiến cuộc đại chiến bùng nổ và một trong hai con đã phải bỏ mạng.

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Ca sau giet bao, trau rung huc xuyen nguoi su tu - Anh 4

Sư tử bị trâu rừng húc xuyên người. Con sư tử cái cùng bầy đàn của nó đã dễ dàng tóm gọn được chú trâu rừng. Thế nhưng, việc mắc sai lầm trong khâu chọn vị trí cắn chết con mồi đã khiến nó bị chiếc sừng của chú trâu đâm xuyên qua chân trước. 

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Ca sau giet bao, trau rung huc xuyen nguoi su tu - Anh 5

Báo đào hang tóm gọn heo rừng. Phát hiện thấy heo rừng đang nằm dưới hang, con báo đã quyết định đào hang. Kết quả là nó nhanh chóng tóm được con mồi và có một bữa ăn thịnh soạn. 

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Ca sau giet bao, trau rung huc xuyen nguoi su tu - Anh 6

Dính đòn đau của trâu rừng, sư tử vội vàng bỏ chạy. Trong lúc tấn công trâu rừng, sư tử đực đã bị con mồi húc vào cổ. Quá đau đớn và sợ hãi nên sư tử đành phải bỏ chạy. 

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Ca sau giet bao, trau rung huc xuyen nguoi su tu - Anh 7

3 con báo hợp sức săn đà điểu. Trong lúc đang đi săn, 3 con báo đã phát hiện thấy 2 con đà điểu. Sau đó, cả ba cùng hợp sức truy đuổi và bắt được 1 con đà điểu. 

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Ca sau giet bao, trau rung huc xuyen nguoi su tu - Anh 8

Phục kích trên cây, báo phi thân xuống đất tóm gọn linh dương. Đang nằm trên cây, báo phát hiện 4 con linh dương đang kiếm ăn dưới gốc. Sau một hồi nằm im mai phục, nó đã lao xuống và tóm gọn 1 con linh dương. Nhờ đó, báo đã có một bữa ăn no nê. 

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Ca sau giet bao, trau rung huc xuyen nguoi su tu - Anh 9

Tê giác húc bay đàn trâu rừng. Chú tê giác đã bị bầy trâu rừng vây hãm. Thế nhưng, với sức mạnh vốn có, nó đã húc bay tất cả những con trâu rừng muốn gây chiến. 

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Ca sau giet bao, trau rung huc xuyen nguoi su tu - Anh 10

Báo hợp sức với linh cẩu xé xác heo rừng. Hai kẻ thường xuyên cạnh tranh thức ăn với nhau là báo đốm và linh cẩu lại biết hợp sức để tiêu diệt chú heo rừng. 

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Ca sau giet bao, trau rung huc xuyen nguoi su tu - Anh 11

Chồn sương sát hại chim gõ kiến non dã man. Nhân lúc chim bố mẹ đi vắng, con chồn sương đã lẻn vào tổ chim gõ kiến trước khi giết sạch 4 chú chim non một cách rất dã man. 

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Ca sau giet bao, trau rung huc xuyen nguoi su tu - Anh 12

Bầy sư tử truy sát voi và cái kết bất ngờ. Lúc đang ở trên bờ, bầy sư tử đã cùng nhau tấn công chú voi rừng chưa trưởng thành. Tuy nhiên, khi xuống nước, chỉ còn vài con dám đuổi theo. 

Theo KH&PT

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ