Cả nước hướng về Đại hội Đảng XII

Nhân dân cả nước đang đón chờ và mong muốn Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII sẽ thành công tốt đẹp.

Cả nước hướng về Đại hội Đảng XII

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đang đến rất gần. Trên khắp các ngả đường, từ nông thôn tới thành thị đều khoác trên mình "tấm áo" được kết bằng cờ hoa rực rỡ, tạo không khí phấn khởi hướng về sự kiện chính trị quan trọng của đất nước.

Nhân dân cả nước cũng đang đón chờ Đại hội và mong muốn Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII sẽ thành công tốt đẹp, Đại hội sẽ đề ra được những quyết sách quan trọng cho sự phát triển của đất nước cho thời gian tới.

Không khí mừng Đảng, mừng Xuân được nhận thấy trên mọi tuyến đường của Thủ đô Hà Nội trước ngày khai mạc Đại hội Đảng. Hà Nội cũng có nhiều cách ý nghĩa khác để hướng về sự kiện chính trị quan trọng của đất nước.

Công trình cầu vượt nút giao thông trung tâm quận Long Biên là một ví dụ. Đây là một trong 4 công trình của thành phố gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đảng XII.

Công trình được thông xe chỉ vài ngày trước Đại hội, vượt tiến độ 8 tháng. Nghĩa là nút giao trung tâm quận Long Biên sẽ được giảm ách tắc sớm.

Với nhiều người dân Thủ đô, Đại hội Đảng gần gũi hơn bởi những công trình thiết thực như vậy. Còn với những sinh viên trẻ của thành phố mang tên Bác, họ rất trông chờ phiên khai mạc Đại hội diễn ra, đặc biệt là những nội dung liên quan đến định hướng lớn giáo dục, cơ hội việc làm cho thanh niên.

Trên công trình thủy điện Lai Châu, công trình gắn biển Chào mừng Đại hội Đảng, không khí làm việc đang khẩn trương hơn bao giờ hết.

Hàng nghìn cán bộ, công nhân trên công trường đang phấn đấu để hoàn thành toàn bộ công trình vào năm 2016, sớm hơn so với tiến độ được phê duyệt 1 năm.

Công trình hoàn thành cung cấp 4,7 tỷ kW điện mỗi năm, phục vụ đời sống nhân dân. Đó là cách thiết thực nhất của họ để đón chào một nhiệm kỳ mới của Đảng.

Theo VTV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.