Cà Mau: Sôi nổi giải thể thao cấp tỉnh dành cho HS

GD&TĐ - Sáng 4/4, tại Sân vận động Cà Mau, Sở GD&ĐT phối hợp với các sở, ngành liên quan tổ chức Khai mạc Giải điền kinh, bơi lội, bóng đá và võ thuật TaekWondo dành cho học sinh cấp tỉnh, năm 2018.

Quang cảnh lễ khai mạc
Quang cảnh lễ khai mạc

Mùa giải năm nay, toàn tỉnh Cà Mau có 830 vận động viên tham gia các môn thi, gồm: Điền kinh, Bơi lội, Bóng đá và Võ thuật dành cho học sinh từ tiểu học đến trung học phổ thông.

Trong đó, môn Điền kinh có số lượng vận động viên tham dự nhiều nhất (hơn 380 vận động viên), các môn Bơi lội và Võ thuật, mỗi môn có hơn 170 vận động viên và môn Bóng đá học sinh Tiểu học có hơn 90 vận động viên.

Giám đốc Sở GD&ĐT Cà Mau Nguyễn Minh Luân trao cờ lưu niệm cho các trưởng đoàn
Giám đốc Sở GD&ĐT Cà Mau Nguyễn Minh Luân trao cờ lưu niệm cho các trưởng đoàn

Sẽ có 94 bộ huy chương được trao cho các vận động viên tại mùa giải lần này. Ban tổ chức giải đã chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên môn cùng các nội dung liên quan.

Trong đó, ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch chuẩn bị tốt nhất về chuyên môn và cơ sở vật chất. Ngành Y tế đảm bảo sức khỏe cho các vận động viên và ngành Công an chuẩn bị về an ninh, trật tự tại các khu vực có vận động viên đi lại, ăn nghỉ trong các ngày mùa giải diễn ra.

Giải điền kinh, bơi lội, bóng đá và võ thuật học sinh cấp tỉnh, năm 2018 diễn ra 4 ngày, từ ngày 4 đến ngày 7/4/2018.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.