Cà Mau: Khen thưởng 97 học sinh xuất sắc trong hoạt động hè

GD&TĐ - Ngày 15/8, Nhà thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức khen thưởng 2 câu lạc bộ và 97 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2017.

Cà Mau: Khen thưởng 97 học sinh xuất sắc trong hoạt động hè

Mùa hè, mùa của thiếu nhi, mùa của những chuyến đi và là hoạt động thiết thực được Nhà thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức thường niên nhằm động viên, khích lệ, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và đem lại cho các em học sinh có một mùa hè an toàn và lành mạnh.

Trong 3 tháng hè là thời điểm các em học sinh rời ghế nhà trường về với gia đình. Từ đó gia đình và xã hội rất quan tâm đến việc lựa chọn sân chơi để ngăn chặn tình trạng các em tham gia vào các trò chơi không lành mạnh và tránh các tệ nạn xã hội tác động vào các em.

Đồng hành cùng với gia đình, Nhà thiếu nhi tỉnh Cà Mau phối hợp với các ban, ngành tổ chức các hoạt động, tạo các sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích cho thanh thiếu nhi như: Giải bóng đá thiếu nhi truyền thống 1/6 lần thứ 19, các cuộc thi vẽ tranh, Liên hoan Tiếng hát trẻ em khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Liên hoan Tiếng hát Hoa phượng đỏ, khóa huấn luyện Em tập làm chiến sĩ…

Các hoạt động bồi dưỡng và đào tạo năng khiếu thiếu nhi cũng được duy trì như: ngoại ngữ, hội họa, múa, thanh nhạc, võ thuật, các lớp bơi miễn phí cho học sinh… Đặc biệt, hè năm nay, Nhà thiếu nhi đã đưa vào hoạt động phòng đọc sách với hơn 10.000 đầu sách phong phú, hấp dẫn.

Để kịp thời động viên, khích lệ các học sinh, Nhà thiếu nhi tỉnh Cà Mau khen thưởng hai câu lạc bộ năng khiếu và 97 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2017.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.