Cà Mau: Bất ngờ đột kích ổ bạc quy mô lớn bắt quả tang 55 con bạc đá gà ăn tiền

GD&TĐ - Trường gà nằm trong khu vực nuôi tôm và rừng đước bao quanh, đi lại khó khăn, rất khó phát hiện nên những con bạc ung dung “khát nước”, khi lực lượng trinh sát bất ngờ ập vào đã bắt trọn 55 con bạc đang tổ chức đá gà ăn tiền.

Hàng chục người đá gà bị đưa về cơ quan công an. Ảnh: Báo Cà Mau.
Hàng chục người đá gà bị đưa về cơ quan công an. Ảnh: Báo Cà Mau.

Ngày 19/7, thông tin đến báo chí, Công an huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) Công an huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) vừa triệt phá tụ điểm đá gà ăn tiền quy mô lớn xảy ra trên địa bàn, tạm giữ 55 con bạc.

Hiện công an đã lập hồ sơ xử lý 55 người về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc. Vụ việc xảy ra tại ấp Cái Xép của xã Đất Mũi.

Thông tin ban đầu, Lê Văn Linh là người ở địa phương, đã tổ chức đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn tiền. Người này móc nối với dân mê cờ bạc rồi "ra kèo".

Linh có trường gà nằm trong khu vực nuôi tôm, xung quanh có rừng đước nên rất khó phát hiện. Qua tin báo của người dân, trên 20 cảnh sát đã phục kích bắt quả tang Linh với trên 50 người đang sát phạt.

Tại hiện trường, tang vật thu được có 15 con gà nòi, nhiều cặp cựa sắt, tiền, xe máy...

Làm việc với công an, Linh đã thừa nhận hành vi của mình và khai rằng, bản thân y đã trực tiếp đứng ra tổ chức đá gà, móc nối với các con bạc, khi có người tham gia, đối tượng này cá độ, ra kèo, rồi tổ chức sát phạt.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.