Ca khúc mới của Min chưa đủ sức đánh bại nhạc phim "Em chưa 18"

“Có em chờ” của Min được dự đoán sẽ đánh bại nhạc phim “Em chưa 18” trên bảng xếp hạng Zing Mp3 nhưng sau một tuần cô vẫn chưa có dấu hiệu sẽ soán ngôi.

Ca khúc mới của Min chưa đủ sức đánh bại nhạc phim "Em chưa 18"

Điều này cho thấy sức hút của bộ phim Em chưa 18 mặc dù đã công chiếu khá lâu. Ca khúc Yêu là tha thu do Nguyễn Phúc Thiện sáng tác, được OnlyC thể hiện.

Với sức hút của bộ phim, bài hát được giới trẻ yêu thích suốt thời gian qua. Có thể nói, thành công từ phim đã giúp ca khúc có sức ảnh hưởng trên thị trường online.

Dù Min có dấu hiệu “đe dọa” sẽ soán ngôi nhưng sau một tuần, OnlyC vẫn bảo vệ thành công ngôi đầu bảng.

Ca khuc moi cua Min chua du suc danh bai nhac phim

Bộ phim Em chưa 18 đã góp phần tạo nên thành công cho nhạc phim.

Có em chờ đánh dấu sự trở lại của Min sau thời gian chia tay công ty quản lý. Nữ ca sĩ cá tính không làm người hâm mộ thất vọng với sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng. Ca khúc do Kai Đinh sáng tác, nhạc sĩ Khắc Hưng giữ vai trò sản xuất. Min hợp tác với Mr.A, thu lại hiệu ứng như mong đợi.

Tuy nhiên, sau một tuần cố gắng, Min vẫn chưa đủ sức thay thế đối thủ. Cô đành chấp nhận giữ vị trí á quân.

Ca khuc moi cua Min chua du suc danh bai nhac phim

Min vẫn còn thiếu chút may mắn để thống lĩnh bảng xếp hạng.

Nơi ta chờ em - ca khúc nhạc phim Em chưa 18 do Will (365) thể hiện nắm giữ hàng 3. Cựu thành viên nhóm 365 thủ vai nam thứ trong phim nên truyền tải khá thành công tinh thần bài hát. Rhymastic đưa Yêu 5 lùi xuống ngôi thứ 4, cho thấy sự giảm nhiệt của bản hit đình đám này.

Sơn Tùng M-TP cũng tạm rớt xuống bậc 5 với Nơi này có anh . Trước sự xuất hiện ồ ạt của nhiều đối thủ mới, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã xuống phong độ. Anh đã quen với cô đơn của Soobin Hoàng Sơn lại leo lên vị trí thứ 6. Sau thành công với pop ballad, giọng ca sinh năm 1992 tiếp tục tung sản phẩm “ăn theo” nhưng hiệu ứng lại không như mong đợi.

Thương mấy cũng là người dưng của Noo Phước Thịnh tiếp tục lùi xuống hạng 7. Vì bận rộn với vai trò HLV của The Voice nên anh không có thời gian quảng bá cho ca khúc mới. Đông Nhi đứng yên ở ngôi thứ 8 với Xin anh đừng . Cũng như bạn thân, nữ ca sĩ sinh năm 1988 chưa tạo được hiệu ứng như mong đợi.

Em chưa 18 do Will, Lou Hoàng và Kaity Nguyễn cùng thể hiện nắm giữ vị trí thứ 9. Lê Hiếu khép lại top 10 tuần này với Ngày mai sẽ khác .

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ