Búp bê tình dục có thể mang tính cách trong tương lai

Một công ty Mỹ đang thiết kế trí thông minh nhân tạo (AI) để cho ra đời những robot tình dục cho phép người dùng lựa chọn tính cách trong tương lai.

Búp bê tình dục có thể mang tính cách trong tương lai

Công ty Realdoll ở California, Mỹ đang phát triển ứng dụng trí thông minh nhân tạo Harmony AI để có thể lập trình tính cách cho búp bê tình dục trong năm nay.

"Chúng tôi đang phát triển hệ thống Harmony AI để tăng cường sự gắn bó giữa người sử dụng và búp bê tình dục. Nhiều người dựa phần lớn vào trí tưởng tượng để áp đặt những tính cách họ hình dung cho búp bê. Với Harmony AI, họ có thể thực sự tạo ra những nét tính cho búp bê tình dục cách thay vì phải tưởng tượng", Matt Mullen, giám đốc Realdoll, cho biết.

Theo đó, người sử dụng có thể trò chuyện với búp bê, với những chủ đề giao tiếp phong phú, không bị giới hạn trong lĩnh vực tình dục. Phần mềm AI sẽ giúp búp bê tình dục hiểu hơn về chủ nhân qua thời gian tương tác.

Người sử dụng hệ thống Harmony AI có thể lựa chọn nhiều nét tính cách khác nhau cho búp bê tình dục như ngây thơ, e lệ, thông minh, gợi cảm và tốt bụng, đồng thời thiết lập mức độ thể hiện tính cách ở những tương tác với búp bê. Họ cũng có quyền kiểm soát toàn bộ trang phục, nét mặt và điệu bộ cơ thể cùng với tùy chỉnh giọng nói của búp bê.

Theo McMullen, công nghệ mới có thể giúp ích cho những người gặp khó khăn trong việc hình thành quan hệ thân thiết với người khác.

Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...