"Búp bê thạc sĩ" nổi tiếng trường Luật

Từng đăng quang cuộc thi gương mặt sinh viên nhờ vẻ đẹp như búp bê, giờ đây đang theo học Thạc sĩ, Ngô Tuyết Mai vẫn là thần tượng của nhiều sinh viên ĐH Luật Hà Nội.

"Búp bê thạc sĩ" nổi tiếng trường Luật
"Búp bê thạc sĩ" nổi tiếng trường Luật ảnh 1"Búp bê thạc sĩ" nổi tiếng trường Luật ảnh 2"Búp bê thạc sĩ" nổi tiếng trường Luật ảnh 3"Búp bê thạc sĩ" nổi tiếng trường Luật ảnh 4"Búp bê thạc sĩ" nổi tiếng trường Luật ảnh 5
Ngô Tuyết Mai sinh năm 1991 tại Tuyên Quang. Cô gái này từng được biết đến với rất nhiều thành tích như quán quân cuộc thi Gương mặt đại diện Sinh viên (Facelook) 2011, Á khôi và Miss ảnh ĐH Luật HN 2009...

Ngay từ khi còn học đại học, Mai đã được nhiều thầy cô cũng như các bạn sinh viên trong và ngoài trường biết đến là cô gái có trí thông minh và vẻ đẹp song hành.

Mai còn có những thành tích cao về học tập như giải Nhì môn Văn cấp tỉnh năm lớp 9 và giải Nhất cuộc thi viết thư UPU cấp tỉnh. Năm 2013, cô gái này đã tốt nghiệp Cử nhân ĐH Luật khóa 34 và hiện giờ làm việc tại Bộ Tư pháp.

Sau khi tốt nghiệp ĐH, Tuyết Mai tiếp tục ghi thêm vào bảng thành tích của mình với danh hiệu Á Khoa trong kỳ thi cao học Khóa 21 - Luật Quốc tế - ĐH Luật Hà Nội. Cô sẽ hoàn thành chương trình học Thạc sĩ vào tháng 7/2015.

Tuy được nhiều lời mời chụp ảnh nhưng Mai vẫn thường từ chối để tập trung cho công việc và học tập. Mai chia sẻ thêm: "Vừa đi học, vừa đi làm, lại thêm nhiều hoạt động khác nhiều khi mình cũng thấy kiệt sức nhưng vẫn luôn cố gắng cân bằng mọi việc. Mình hoàn thành tốt công việc, kết quả học tập cao và đảm bảo được sức khỏe".

Mới đây, Ngô Tuyết Mai đã nhận lời trở thành giám khảo trong cuộc thi Hoa khôi ĐH Luật 2014. Cô chia sẻ: “Từng là một sinh viên ĐH Luật, mình biết rõ đây là một ngôi trường có rất nhiều bạn nữ vừa xinh đẹp vừa tài năng, trí tuệ. 

Khi nhận được lời mời trở thành BGK của cuộc thi hoa khôi trường năm nay, mình đã rất hồi hộp, háo hức được ngắm nhìn các em khóa sau tỏa sáng”.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ