"Búp bê cơ bắp Việt Nam" bất ngờ xuất hiện trên báo Trung Quốc

Từng được đông đảo cư dân mạng Việt chú ý vào hồi năm ngoái nhưng mới đây, cô nàng Trần Thị Ny (biệt danh "Búp bê cơ bắp Việt Nam") bất ngờ xuất hiện trên báo Trung Quốc và nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông nước ngoài.

"Búp bê cơ bắp Việt Nam" bất ngờ xuất hiện trên báo Trung Quốc

Trần Thị Ny (SN 1999, đến từ Đồng Nai) từng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng Việt hồi cuối tháng 12/2018 vừa qua bởi thân hình cơ bắp cuồn cuộn, lực lưỡng nhờ tập gym.

"Búp bê cơ bắp Việt Nam" bất ngờ xuất hiện trên báo Trung Quốc  ảnh 2

Cô nàng sở hữu thân hình cơ bắp Trần Thị Ny từng gây "sốt" MXH Việt.

Mới đây, cô nàng lại bất ngờ xuất hiện trên tờ Sina (Trung Quốc) với tiêu đề "Cô gái Việt mạnh mẽ hơn sau khi tập thể dục". Bài viết và những hình ảnh về cô nàng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng xứ Trung và được chia sẻ rộng rãi trên Weibo và một số mạng xã hội khác tại Trung Quốc.

"Búp bê cơ bắp Việt Nam" bất ngờ xuất hiện trên báo Trung Quốc  ảnh 4

"Búp bê cơ bắp Việt" bất ngờ xuất hiện trên báo Trung Quốc và nhận được nhiều lời khen.

Hầu hết, mọi người đều bày tỏ sự kinh ngạc với thân hình lực lưỡng chẳng thua kém gì đàn ông của cô nàng này. "Trời ơi, tin được không, đây thực sự là thân hình của một người phụ nữ sao?", "Thần kỳ quá, nhìn mà khâm phục luôn", "Cô ấy trông thật đẹp, tôi rất ngưỡng mộ cô ấy", "Cô ấy có phải một huấn luyện viên thực sự không?",...

Được biết, Trần Thị Ny bắt đầu làm quen với bộ môn thể hình khi 18 tuổi. Từ cô gái nhỏ bé ngày nào chỉ 40kg, nay Ny đã "lột xác", trở nên lực lưỡng với trọng lượng cơ thể gần 60kg với khối cơ bắp cuồn cuộn.

Không chỉ là tập luyện để cơ thể khỏe mạnh, Trần Thị Ny dần yêu thích thể hình và biến nó thành niềm đam mê khi không ngần ngại thử sức ở nhiều cuộc thi. Và cô nàng này đã đạt được một số thành tích ấn tượng như HCB hạng cân nữ trên 50kg tỉnh Đồng Nai, vô địch thể hình Đại hội thể dục thể thao tỉnh Đồng Nai lần thứ VIII năm 2018, HCB và đồng hạng cân 52 kg tại giải vô địch Thể hình các câu lạc bộ toàn quốc 2018 hay đặc biệt hơn là lọt top 4 giải thế giới ở Thái Lan.

Để có thân hình cơ bắp như hiện tại, Ny phải tập luyện ít nhất từ 4-6 tiếng mỗi ngày. Ngoài tập luyện cho bản thân, Ny cũng dành thời gian để dạy thể hình cho các học viên khác. Cô nàng cũng bày tỏ mong muốn phấn đấu để được gọi vào đội tuyển quốc gia.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ