Bức xúc, clip bé trai bị người nhà quấn nhiều vòng xích quanh cổ

GD&TĐ - Ngày 28/2, trên mạng xã hội xuất hiện một số đoạn clip ghi lại cảnh bé trai khoảng 10 tuổi ở xã Khuyến Nông, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) bị quấn nhiều vòng dây xích trên cổ. Sự việc khiến người dân địa phương và dư luận vô cùng bức xúc.

Bức xúc, clip bé trai bị người nhà quấn nhiều vòng xích quanh cổ

Qua các đoạn clip cho thấy, một bé trai khoảng 10 tuổi, với tinh thần hoảng loạn, trên cổ quấn nhiều vòng xích và bị khóa lại. Nhiều người dân khi phát hiện sự việc đã động viên cháu bé, đồng thời báo cáo lên Công an xã. Ngay sau đó, lực lượng Công an xã đã có mặt và đưa cháu bé về trụ sở để giải quyết.

Trao đổi về vấn đề trên, ông Nguyễn Trọng Vân - Chủ tịch UBND xã Khuyến Nông, huyện Triệu Sơn xác nhận: Khoảng 16h, ngày 28/2, UBND xã nhận được thông tin, có trường hợp cháu bé bị gia đình bạc đãi.

Tôi đã chỉ đạo lực lượng công an xuống gia đình để giải quyết. “Cháu bé trên có hoàn cảnh éo le, bố mẹ li dị, mẹ cũng mất khi cháu chưa được một tuổi, cháu về ở với bà nội. Theo bà nội cháu bé kể lại, cháu có lấy 3 chỉ vàng của chú ruột. Người chú giận quá, nên đã lấy xích và một cái khóa quấn vào cổ cháu. Người chú hiện đang đi làm trên thành phố chưa về” - ông Nguyễn Trọng Vân cho biết.

Cũng theo ông Vân, Công an xã Khuyến Nông đã tiến hành lập biên bản, lấy lời khai. Khi người chú của cháu bé về sẽ triệu tập lên UBND xã để làm việc. Hiện, cháu bé đã được cắt khóa và tháo xích cho cháu về nhà với ông bà nội.

Clip bé trai bị người nhà quấn nhiều vòng xích quanh cổ được đăng tải trên mạng xã hội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hiệu quả là mấu chốt

GD&TĐ - Theo ADB, nhu cầu toàn cầu suy giảm và lãi suất quốc tế cao đã tác động đến tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2023.