Bức ảnh hot nhất MXH hôm nay: Đưa con trai đi siêu thị, mẹ trẻ biến cậu bé thành quả kiwi

Chỉ một bức ảnh nhưng dân mạng đã vừa cười lăn lóc vừa phục sát đất vì sự sáng tạo của bà mẹ trẻ.

Sự sáng tạo của bà mẹ trẻ.
Sự sáng tạo của bà mẹ trẻ.

Mang con ra để trêu chính là sở thích khó bỏ của nhiều người làm bố mẹ. Điều này lại càng diễn ra phổ biến trong những gia đình trẻ, khi con còn nhỏ và bố mẹ lầy lội. Bởi lúc này các con sẽ chịu "hợp tác" hơn và dễ thương hơn rất nhiều.

Bức ảnh của bà mẹ hài hước dưới đây là một minh chứng rõ ràng nhất.

Mới đây, dân mạng đã rần rần chia sẻ một hình ảnh cực hài hước với chú thích: "Khi bạn tôi lần đầu làm mẹ!". Trong ảnh là một em bé khoảng 1 tuổi đang được mẹ đưa đi siêu thị. Khi dừng lại ở gian hàng hoa quả, có vẻ như bà mẹ đã liên tưởng đầu của con trai mình với quả kiwi nên cầm lên để so sánh.

Không những thế, để khẳng định thêm về sự giống nhau này, bà mẹ đã dán thêm nhãn hiệu của quả kiwi vào đầu con mình. Đến nước này thì không còn nghi ngờ gì nữa, 1 quả kiwi siêu to khổng lồ đây rồi!

Vì vậy mà dù không rõ danh tính của cả mẹ lẫn bé nhưng ngay lập tức, hành động của bà mẹ lầy lội này đã thu hút sự chú ý cực lớn của dân mạng.

Các fanpage, group lớn nhỏ đã đua nhau chia sẻ lại mà bài đăng nào cũng nhận về hàng nghìn đến hàng chục nghìn lượt yêu thích. Đương nhiên, dân tình không quên để lại bình luận hài hước:

- "Tui không phải trò đùa của mấy người!" - em bé nói.

- Đáng yêu quá trời ơi!

- "Mẹ làm mẹ con hơi lâu rồi đấy!" - cậu bé phát biểu.

- Trái kiwi này hơi bị to nha!

- Mẹ này giống y hệt mình. Có đứa con suốt ngày mang ra làm trò hề.

- Đi siêu thị với mẹ kể ra cũng nhàn.

Hiện tại, dân tình vẫn đang đua nhau thả tim cho bức hình đáng yêu này. Còn các ông bố bà mẹ trẻ thì tag nhau và âm thầm lên kế hoạch cosplay cho con mình trong lần đi siêu thị sắp tới.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ