Brad Pitt thừa nhận hút cần sa, uống rượu, đi cai nghiện để cứu vãn hôn nhân...

Brad Pitt thừa nhận nghiện rượu, hút cần sa nhưng khẳng định anh là một người cha tận tâm và rất có thể anh sẽ tranh chấp với Jolie để dành quyền nuôi con.

Brad Pitt thừa nhận hút cần sa, uống rượu, đi cai nghiện để cứu vãn hôn nhân...

Bạn bè của Brad Pitt và Angelina Jolie vừa tiết lộ một sự thật là khi cuộc hôn nhân của cặp đôi vàng Hollywood bắt đầu có dấu hiệu trục trặc, Brad Pitt đã chấp nhận đi cai nghiện rượu và cần sa với mức độ điều trị cao nhằm cứu vãn cuộc hôn nhận. Nhưng đáp lại những nỗ lực của Brad thì Jolie vẫn một mực nộp đơn xin ly hôn. Chính điều này đã làm cho Brad Pitt rất sốc và phải thốt lên: "Tôi rất buồn, thật sự rất buồn. Nhưng trước mắt chúng tôi vẫn đặt những đứa trẻ lên hàng đầu".

Tuy nhiên, những người thân của Jolie thì hoàn toàn ủng hộ cách lựa chọn của cô bởi với Jolie cô quan tâm nhất là tình yêu của Brad dành cho mình và 6 đứa con. Tuy nhiên, cảm nhận sự thay đổi và lừa dối của Brad làm Jolie đau lòng đến độ phải thuê thám tử theo dõi, còn 6 đứa con thì không thể gần gũi một người cha lúc nào cũng say xỉn, thiếu kiểm soát. Ngoài ra, mâu thuẫn của họ cũng còn rất nhiều, trong khi Jolie muốn dồn sức cho gia đình con cái và công việc nhân đạo thì Pitt vẫn thích cuộc sống hào nhoáng của Hollywood.

Brad Pitt thua nhan hut can sa, uong ruou, di cai nghien de cuu van hon nhan... - Anh 1

"Nhưng Brad vẫn rất yêu và kính phục vợ mình. Brad đã tuyệt vọng vì Angelina không cho anh ta thêm một cơ hội. Anh ấy đề nghị để cải thiện và thậm chí đi vào điều trị cường độ cao. Thực tế là Brad vẫn còn điên cuồng yêu Angelina. Anh yêu quý gia đình và không bao giờ cố ý làm tổn thương cô. Brad còn là một người cha tận tâm", một người bạn của Pitt nói với The Sun.

Cũng trong ngày hôm qua, The Sun thu được hình ảnh độc quyền của Angelina Jolie và Brad Pitt. Trong ảnh, cả hai cùng các con đi dạo tại Legoland Windsor trong tháng Mười năm ngoái, và Jolie đã vô cùng giận dữ. Trong loạt ảnh, khi Jolie biểu hiện tức giận thì Brad cố gắng nắm tay cô kéo lại nhưng Jolie vẫn vùng ra.

Brad Pitt thua nhan hut can sa, uong ruou, di cai nghien de cuu van hon nhan... - Anh 2

Angelina Jolie đã nộp đơn ly hôn Brad Pitt từ thứ 3 vừa qua. Lý do là sự khác biệt không thể hòa giải và vì sức khỏe cho gia đình. Điều kiện của cô là được quyền chăm sóc 6 đứa con. Riêng Brad Pitt ngay sau khi bị sốc trước thông tin này, anh đã cho những chiếc xe tải đến ngôi biệt thự chung để chở đồ đi đồng thời quyết tâm chứng minh anh là một người cha tốt và bây giờ được cho là tìm kiếm một luật sư ở Los Angeles để đại diện cho anh đấu tranh cho quyền nuôi sáu đứa con của hai người.

"Angelina đã dùng cách này để phá hủy danh tiếng của Brad - đó là một chiến dịch bôi nhọ. Brad không muốn bất cứ điều gì tiêu cực đến người phụ nữ anh yêu thương, mẹ của các con mình. Nhưng anh đang chiến đấu trở lại và muốn nuôi dưỡng những đứa trẻ".

Brad Pitt thua nhan hut can sa, uong ruou, di cai nghien de cuu van hon nhan... - Anh 3

Sau 12 năm bên nhau, Brad Pitt và Holie có với nhau 6 người con, Maddox 15 tuổi, Zahara 11 tuổi, Shiloh 10 tuổi, Pax Thiên 12 tuổi, và cặp song sinh tám tuổi, Knox và Vivienne.

Maddox, Zahara và Pax được nhận nuôi từ trại trẻ mồ côi ở Campuchia, Ethiopia và Việt Nam, trong khi những đứa trẻ khác là con của họ.

Được biết, trong hợp đồng hôn nhân của cặp đôi có một điều kiện, nếu trong quá trình hôn nhân, Brad ngoại tình thì quyền nuôi dưỡng sẽ về Jolie. Đây có thể là lý do Jolie đã phái thám tử tư theo dõi Brad nhằm lấy bằng chứng chống lại anh trong việc tranh chấp nuôi dưỡng con cái.

Theo Một Thế Giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ