Brad Pitt lần đầu được ngủ bên Maddox và Pax Thiên sau cáo buộc bạo hành

Mối quan hệ của "ông Smith" với các con trai tuổi teen được cho là đã hàn gắn thực sự.

Brad Pitt lần đầu được ngủ bên Maddox và Pax Thiên sau cáo buộc bạo hành

Tạp chí In Touch đưa tin, "Maddox và Pax Thiên đã có lần qua đêm đầu tiên với bố cùng các em". Đây được coi là bước tiến lớn trong quá trình hàn gắn tổn thương giữa Brad Pitt và bọn trẻ sau vụ việc xảy ra trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ vào tháng 9/2016. Khi ấy, nguồn tin của Jolie nói rằng Brad đã tát Maddox và quát tháo các con trai trong khi cãi nhau với vợ. Mặc dù cơ quan điều tra xác minh Brad Pitt không bạo hành con, Jolie vẫn khẳng định bọn trẻ đã bị tổn thương nặng nề sau vụ xô xát đó.

Brad Pitt lan dau duoc ngu ben Maddox va Pax Thien sau cao buoc bao hanh - Anh 1

Brad bên hai con trai và cô con gái Shiloh trên thảm đỏ cuối năm 2014.

Trang ET cũng cho hay, gần đây 6 nhóc tỳ đã được các bảo mẫu đưa đến biệt thự của Brad Pitt ở Los Feliz và ngủ qua đêm. Ban đầu Brad không muốn để hai vú em ngủ ở nhà anh nhưng Angie đã khăng khăng rằng các nhà liệu pháp tâm lý khuyên nên làm theo điều đó nên anh đã đồng ý.

Nguồn tin tiết lộ chi tiết về buổi tối ấm cúng trong biệt thự của Brad: "Cả nhà đã có bữa tối vui vẻ bên bàn ăn, không khí ấy khiến Brad vô cùng hạnh phúc. Một bữa tối thực sự ồn ào vì bọn trẻ thích ăn những món khác nhau, nhưng Brad rất vui vì đầu bếp đã có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bọn trẻ".

"Ông Smith" được cho là đã cố gắng hết sức để tạo nên một buổi tối tràn ngập niềm vui và tình yêu thương. "Anh ấy không ép buộc bọn trẻ điều gì cả và để các con tự đạo diễn các trò vui. Maddox và Pax Thiên đều đã tha thứ cho bố. Brad cảm thấy tình cảm cha con đã tốt hơn rất nhiều sau chuyến thăm này", tờ In Touch viết.

Brad Pitt lan dau duoc ngu ben Maddox va Pax Thien sau cao buoc bao hanh - Anh 2

Biệt thự của Brad Pitt, nơi từng là tổ ấm của anh và Angelina Jolie.

Đây là lần đầu các bé ngủ ở nhà bố và là lần thứ hai đến thăm từ khi bố mẹ ly hôn. Vào tháng 9 năm ngoái, Angelina Jolie đã đưa cả 6 con ra đi ngay khi cô đệ đơn ly dị lên tòa án Los Angeles. 7 mẹ con thuê nhà ở thành phố biển Malibu, California nhưng gần đây Jolie đã mua biệt thự ở Los Angeles, gần nhà của Brad Pitt để các con được ở gần bố.

Theo Ngôi Sao

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ