Brad Pitt gây sốc với ngoại hình gầy rộc, già nua đến khó tin

Tài tử trông già nua khi xuất hiện ở Los Angeles, Mỹ, ngày 29/3.

Brad Pitt gây sốc với ngoại hình gầy rộc, già nua đến khó tin

Brad Pitt bị bắt gặp đi công việc ở Los Angeles. Tài tử 53 tuổi trông ngày càng gầy gò, vẻ ngoài hốc hác và mệt mỏi. Anh mặc áo phông trắng, thêm áo khoác mỏng bên ngoài, kết hợp quần jeans, đeo kính râm.

Brad Pitt gay soc voi ngoai hinh gay roc, gia nua den kho tin - Anh 1

Brad Pitt xuất hiện ở Los Angeles ngày 29/3. Ảnh: Coleman-Rayner.

Thời gian gần đây, “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” thường nhốt mình trong xưởng nghệ thuật của người bạn thân - nghệ sĩ Thomas Houseago - mỗi khi rảnh rỗi. Theo People, Brad Pitt có khi nán lại xưởng điêu khắc qua đêm và thường nghe những tình khúc buồn.

Khi xuất hiện tại sân khấu Quả Cầu Vàng hôm 8/1, Brad Pitt cũng khiến nhiều người lo lắng vì anh ngày càng gầy. Tài tử nổi tiếng lựa chọn cuộc sống ẩn dật sau khi cuộc hôn nhân với Angelina Jolie đổ vỡ và chuyện ly hôn ngày càng ồn ào trên mặt báo.

Theo E! News, thời gian gần đây Brad Pitt được tạo điều kiện gặp các con nhiều hơn. Anh thậm chí bí mật tới Campuchia trong chuyến quảng bá phim của Angelina Jolie mới đây, để được ở gần các con. Vợ chồng ngôi sao chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Theo Vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...
Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".