Đại diện của Bkav cho biết họ đang trong quá trình đàm phán để Bphone sẽ có mặt ở hầu hết các chuỗi bán lẻ di động ở Việt Nam.
Đây đều là những đại lý lớn, hiện diện ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, do đó người dùng sẽ dễ dàng sử dụng thử và mua Bphone ngay khi họ có nhu cầu.
Từ khi ra mắt vào cuối tháng 5/2015, smartphone của Bkav chỉ được bán qua trang web của tập đoàn này. Tuy nhiên, có nhiều lý do để họ quyết định triển khai việc bán hàng thông qua đại lý.
"Có rất nhiều khách hàng muốn mua trực tiếp sản phẩm. Việc chúng tôi mở rộng ra các kênh bán lẻ là để khách hàng dễ tiếp cận và mua sản phẩm hơn.
Một lý do nữa là việc sản xuất hiện nay đã đi vào ổn định và chúng tôi có thể nhanh chóng cung cấp Bphone tới các cửa hàng, thay vì như đợt mở bán đầu tiên, khách hàng phải đợi đến hai tháng", đại diện Bkav chia sẻ.
Khi Bkav tuyên bố chọn hình thức bán máy trực tuyến theo đợt, nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá cách này là một bước đi thông minh nhưng khá xa lạ với phần đông người Việt nên cần tính toán kỹ lưỡng.
Bên cạnh các chuỗi bán lẻ sắp được công bố vào cuối tháng này, người dùng cũng sẽ vẫn có thể tiếp tục mua Bphone qua mạng vào các ngày trong tuần thay vì chỉ vào thứ 5 như trước.
Kể từ sau bản nâng cấp phần mềm đầu tháng 10, Bphone đã có nhiều thay đổi đáng chú ý như hoạt động mượt hơn, các ứng dụng chạy ổn định hơn và nhất là camera đã chụp ảnh thiếu sáng tốt, thậm chí trong một số trường hợp còn vượt cả iPhone 6s của Apple.