Bóp cổ vợ đến chết chỉ vì không đọc tin nhắn

Thấy cô vợ trẻ không đọc tin nhắn khi có mặt mình, nghi ngờ vợ ngoại tình, Hận cãi vã rồi bóp cổ vợ đến chết.

Hận tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Thắng.
Hận tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Thắng.

Ngày 19/10, Công an quận 12 hoàn tất hồ sơ bàn giao nghi can Huỳnh Văn Hận (24 tuổi, ngụ Đồng Tháp) lên công an TP HCM để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là chị Kim (23 tuổi).

Theo cơ quan điều tra, Hận và chị Kim kết hôn từ tháng 11/2013, sống tại nhà trọ ở phường Thạnh Xuân (quận 12). Thời gian gần đây, đôi vợ chồng trẻ xảy ra mâu thuẫn vì Hận nghi ngờ vợ có quan hệ tình ái bên ngoài.

Ngày 13/10, Hận cãi nhau với vợ rồi giận dỗi bỏ về quê Đồng Tháp. Hai ngày sau, cô vợ chủ động gọi cho chồng về nhà để làm hòa. Trưa 16/10, Hận lên Sài Gòn và đi đón vợ ở chỗ làm rồi cả hai về nhà trọ.

Khoảng 15h, vợ chồng đang nói chuyện thì máy điện thoại chị Kim báo có tin nhắn. Tuy nhiên, chị này không mở máy ra đọc. Đến 17h, điện thoại lại đổ chuông nhưng chị Kim tiếp tục không nghe máy.

Nghi ngờ người vợ trẻ có tình nhân liên lạc, Hận giật máy điện thoại để đọc tin nhắn và đôi bên xảy ra cự cãi. Trong lúc tức giận, anh ta dùng tay bóp cổ vợ đến chết. Gây án xong, người chồng khóa cửa phòng đi mua thuốc, nước về uống rồi lên công an đầu thú.

Khai nhận ban đầu, nam thanh niên cho rằng vì vợ mình đẹp, nhiều người theo đuổi nên ghen tuông quá mức.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.