“Bông hồng thép” Giao Linh ngày càng đẹp sau một năm nhập ngũ

GD&TĐ - Nổi lên từ đợt nhập ngũ năm ngoái nhờ vẻ đẹp ấn tượng, Trần Thị Giao Linh ngày càng trở nên mạnh mẽ, nhưng cũng đầy xinh đẹp, uyển chuyển.

“Bông hồng thép” Giao Linh ngày càng đẹp sau một năm nhập ngũ
Vẻ mạnh mẽ của một nữ quân nhân và nét dịu dàng của người con gái yêu chuộng áo dài cùng tồn tại song song trong Trần Thị Giao Linh.
Vẻ mạnh mẽ của một nữ quân nhân và nét dịu dàng của người con gái yêu chuộng áo dài cùng tồn tại song song trong Trần Thị Giao Linh.

Trong đợt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2017, Á khôi Duyên dáng áo dài Trần Thị Giao Linh (SN 1992) gây chú ý với giới truyền thông bởi cô tự viết đơn tình nguyện nhập ngũ.

Sau một năm nhập ngũ, Linh đuợc phân công về đơn vị trung tâm thể dục thể thao Quốc phòng 2, Quân Khu 7 - là một đơn vị đại diện cho quân đội tham gia tập huấn và huấn luyện thi đấu các giải cấp quốc gia, quốc tế.

Ở đơn vị, mỗi ngày thức dậy Linh thường tự nhủ bản thân cần chăm chỉ, phấn đấu nỗ lực nhiều hơn. Vì thấy ai ai cũng đều chăm làm việc tập luyện ở cường độ rất cao và mang về thành tích cao ở các trận đấu.

Ngoài giờ làm việc, Linh cùng đồng đội tham gia nhiều hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ và đặc biệt tham gia học tập câu lạc bộ tiếng Anh. Cô cho rằng học tiếng Anh rất vui và thiết thực. Hoà nhập với công việc và đồng đội, Giao Linh càng cảm thấy yêu nghề hơn và muốn gắn bó lâu dài trong quân ngũ.

Khi Linh mặc quân phục tập luyện bắn súng trên thao trường càng mang vẻ đậm chất thép cứng cỏi, nghiêm trang bao nhiêu thì khi cô mặc áo dài lại càng dịu dàng, uyển chuyển, nữ tính bấy nhiêu.

Linh nói rằng đây là 2 hình ảnh hoàn toàn đối lập cùng tồn tại trong một con người.

“Bông hồng thép” Giao Linh ngày càng đẹp sau một năm nhập ngũ ảnh 2
“Bông hồng thép” Giao Linh ngày càng đẹp sau một năm nhập ngũ ảnh 3

Giao Linh luôn luôn chọn trang phục áo dài truyền thống Việt Nam trong mỗi dịp hội họp, sự kiện, lễ tết, công việc hoặc trong công tác đối ngoại ở cơ quan mỗi khi đón tiếp các đoàn quân sự nước ngoài đến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Ngoài bộ quân phục thi lựa chọn tự tin nhất của Linh là áo dài.

Cùng ngắm hình ảnh xinh đẹp của Giao Linh trong tà áo dài:

“Bông hồng thép” Giao Linh ngày càng đẹp sau một năm nhập ngũ ảnh 4
“Bông hồng thép” Giao Linh ngày càng đẹp sau một năm nhập ngũ ảnh 5
“Bông hồng thép” Giao Linh ngày càng đẹp sau một năm nhập ngũ ảnh 6
“Bông hồng thép” Giao Linh ngày càng đẹp sau một năm nhập ngũ ảnh 7
“Bông hồng thép” Giao Linh ngày càng đẹp sau một năm nhập ngũ ảnh 8
“Bông hồng thép” Giao Linh ngày càng đẹp sau một năm nhập ngũ ảnh 9
“Bông hồng thép” Giao Linh ngày càng đẹp sau một năm nhập ngũ ảnh 10
Theo dantri.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.