Bóng đá TP.HCM khởi sắc, nhưng chưa hết lo

Sau 3 vòng đầu của V.League 2019, cả CLB TP.HCM lẫn Sài Gòn FC đều có sự khởi sắc.

Bóng đá TP.HCM khởi sắc, nhưng chưa hết lo
Nói thế, vì mới mùa trước, cả hai đội đều phải “chạy vắt giò lên cổ” ở cuộc đua trụ hạng và chỉ kịp cán đích ở vòng đấu cuối. Thế nên khi CLB TP.HCM bất ngờ giành 3 chiến thắng liên tiếp và vươn lên vị trí nhất bảng, còn Sài Gòn FC dẫu có kém hơn một chút với 2 trận thắng và tạm xếp thứ 5, bộ đôi này đã khiến không ít người phải ngạc nhiên.
Khởi đầu ấn tượng của hai đội bóng Sài thành dẫu có làm các đối thủ bất ngờ, nhưng hầu hết chỉ xem đấy là “hiện tượng”. Bởi thực tế, những bại tướng của CLB TP.HCM và Sài Gòn FC ở 3 vòng đầu không phải quá mạnh. 
Ngay HLV Nguyễn Thành Công của Sài Gòn FC sau trận thắng HAGL trên sân Pleiku đã bày tỏ: “Hai trận thắng liên tiếp vừa qua khiến chúng tôi rất vui. Tuy nhiên, giải đấu còn dài và Sài Gòn FC không phải đội mạnh, nên nếu không tập trung và nỗ lực là chúng tôi sẽ nhận ngay hậu quả khó lường”. 
Trong khi đó, các cầu thủ của CLB TP.HCM cho biết: “Tạm đứng đầu bảng, nhưng đấy là nỗi lo vì chúng tôi sẽ bị các đối thủ chú ý nhiều hơn ở các vòng đấu tới. Tuy nhiên, cứ tạm vui đi đã, mưa lúc nào mát mặt lúc ấy”.
Theo Bongdaplus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.