Bóng bay chứa khí hydro phát nổ làm cửa ô tô vỡ tan, cháu nhỏ bỏng mặt

Quả bóng bay chứa khí hydro bất ngờ phát nổ, khiến cửa kính chiếc ô tô 4 chỗ vỡ tan, 1 cháu nhỏ bị bỏng vùng mặt, 3 người khác bị cháy xém tóc.

Bóng bay chứa khí hydro phát nổ làm cửa ô tô vỡ tan, cháu nhỏ bỏng mặt

Theo báo Dân trí, các nhân chứng tại hiện trường vụ việc trên cho biết, vào khoảng 14h chiều 11/2, tại nút giao thông ngã 5 giao giữa phố Cửa Đông - Hàng Phèn - Nhà Hỏa - Hàng Gà, một chiếc xe ô tô 4 chỗ đang di chuyển khá chậm thì bất ngờ quả bóng bay phát nổ bên trong xe.

Bong bay chua khi hydro phat no lam cua o to vo tan, chau nho bong mat - Anh 1

Quả bóng bay phát nổ trong xe ô tô khiến kính xe bị vỡ. (Ảnh: otofun)

"Lúc đó tôi nghe thấy tiếng nổ rất lớn, cảm giác như lốp xe ô tô bị nổ. Sau đó tôi chạy ra xem thì thấy một xe ô tô bốn chỗ bị vỡ tan kính cửa phía trước bên ghế phụ. Sau đó, bốn người trong xe bước ra ngoài, gồm một phụ nữ lớn tuổi, hai cháu gái nhỏ và một nam tài xế. Theo tôi quan sát, cả bốn người này đều bị cháy xém một phần tóc, riêng có một cháu gái nhỏ bị bỏng ở vùng má" - anh Công Anh, người thợ sửa xe ô tô tại cửa hàng đối diện với hiện trường kể lại.

Bong bay chua khi hydro phat no lam cua o to vo tan, chau nho bong mat - Anh 2

Quả bóng bay nổ khiến 1 cháu bé bị bỏng vùng má - Ảnh: báo Trí thức trẻ

Liên quan đến sự việc này báo báo VietNamNet cũng thông tin, rất may khi bóng nổ, một bên cửa kính xe đã mở hé từ trước, nếu cửa đóng kín thì không biết hậu quả thế nào, một người dân chứng kiến vụ nổ bóng bay cho hay.

(Tổng hợp)

Theo ĐS&PL

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ