Bộ trưởng Bộ Y tế thăm bác sĩ bị hành hung vỡ đầu

Chiều 21/4, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất (Hà Nội) thăm hỏi bác sĩ Lê Quang Dương bị người nhà bệnh nhân đập ly vào đầu làm chấn thương sọ não hôm 16/4.

Bộ trưởng Bộ Y tế thăm bác sĩ bị hành hung vỡ đầu

Bộ trưởng Tiến đã ân cần thăm hỏi, động viên bác sĩ Dương, đồng thời chia sẻ đây chỉ là tai nạn nghề nghiệp. Bộ trưởng mong bác sĩ Dương mau lành bệnh, ổn định tâm lý để sớm tiếp tục công việc.

Trước đó, vào sáng 16/4, gia đình bệnh nhi C.N.T., khi đó đang điều trị tại BV Đa khoa Thạch Thất, đã yêu cầu bác sĩ cho chuyển viện lên tuyến trên.

Trưởng kíp trực hôm đó là bác sĩ Dương đã giải thích với người nhà bệnh nhi là tình hình của bệnh nhi đã tương đối ổn định, không nhất thiết phải chuyển viện.

Trong khi bác sĩ Dương đang xem hồ sơ bệnh án, bố bệnh nhi đã bất ngờ dùng một chiếc cốc uống nước đập thẳng vào đầu bác sĩ khiến bất tỉnh tại chỗ. Mảnh cốc vỡ và máu của bác sĩ bắn tung tóe ra bàn, bệnh án và sàn nhà.

Ngay sau khi bác sĩ Dương bị bất tỉnh, các nhân viên y tế đã chuyển bác sĩ Dương sang phòng cấp cứu trong tình trạng bị hai vết thương ở đầu, phải khâu 7 mũi.

Theo PLO

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ