Bộ tranh hài hước về giới trẻ

Hai cây cọ Painter Man và Draw 4 Fun thể hiện những khoảnh khắc hài hước trong ứng xử với công việc, học tập của giới trẻ.

Bộ tranh hài hước về giới trẻ
polyad
polyad

Thứ hai đến với bao công việc hay bài vở mới. Vì thế, không ít bạn trẻ đã chọn cách lướt qua ngày thứ hai bằng nhiều cách chơi chiêu khác nhau, như cáo bệnh với sếp…

polyad

Sau ngày thứ hai xin nghỉ thì thứ ba sẽ là giai đoạn cuống lên giải quyết những công việc, bài tập mới phát sinh. Lúc này, mọi nơ-ron thần kinh của các bạn trẻ đều căng như dây đàn và cần giải tỏa ngay lập tức. Âm nhạc sẽ là công cụ hữu hiệu để giải quyết vấn đề này.

polyad

Ngày thứ tư những tưởng êm ả nhưng lượng việc hay bài vở hẵng còn nhiều. Nhâm nhi vài ly nước giờ giải lao cùng bạn bè, đồng nghiệp để xả sạch mọi mệt mỏi.

polyad

Ngày thứ năm luôn ghi dấu việc các áp lực được vơi bớt. Để ăn mừng cho điều đó, dạo vòng quanh những điểm hẹn yêu thích hay tụ tập karaoke là cách mà nhiều bạn luôn lựa chọn.

polyad

Ngày này luôn là thời khắc tuyệt vời nhất trong tâm trí mọi bạn trẻ, cuối tuần là đây. Hết hôm nay sẽ không còn phải lo việc, lo bài nên tinh thần của giới trẻ đạt mức phấn khích cao.

polyad

Những tưởng thứ bảy sẽ được thoải mái nghỉ ngơi thì đột xuất công việc ngoài ý muốn. Đồng nghĩa, những giấc ngủ nướng phải tạm gác lại, siêng năng xử xong công việc. Hậu quả tất yếu của những ngày trong tuần làng nhàng.

polyad

Đến chủ nhật là xem như đã hết cuối tuần. Cuộc vui lại chóng tàn, sau ngày chủ nhật sẽ lại là ngày thứ hai. Một guồng quay công việc, bài vở lại bắt đầu.

Theo vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.