Bỏ ra 64 triệu đồng để tìm người yêu, chàng trai 29 tuổi nhận cái kết đắng

Bỏ ra 64 triệu đồng để trở thành thành viên VIP một trang web hẹn hò trong suốt 3 tháng với mong muốn tìm được người yêu, ai dè chàng trai 29 tuổi này nhận cái kết đắng "cười ra nước mắt".

Anh Hà đã trả một khoản phí 18.800 nhân dân tệ để trở thành thành viên VIP trang web hẹn hò.
Anh Hà đã trả một khoản phí 18.800 nhân dân tệ để trở thành thành viên VIP trang web hẹn hò.

Đó là câu chuyện tìm người yêu đầy "vất vả" của anh Hà, 29 tuổi, tới từ Trung Quốc. Anh Hà cho biết mình đã 29 tuổi nhưng chưa yêu bao giờ.

Khoảng tháng 6 năm nay, anh Hà đã tham gia một trang web hẹn hò và sau đó nhận được một cuộc gọi từ bên kia, nói rằng họ có một cô gái đáp ứng tiêu chuẩn của anh. Dưới sự thuyết phục của nhân viên bán hàng, anh Hà đã trả một khoản phí 18.800 nhân dân tệ (~64 triệu VND) để trở thành thành viên VIP.

 Tuy nhiên, khi hợp đồng mai mối kết thúc vào ngày 19/9 vừa qua, anh Hà chỉ gặp được 4 cô gái và 3 người trong số họ anh có lưu số Wechat.

"Tính ra thì trung bình chi phí gặp một người vào khoảng 4 đến 5 ngàn tệ (~14 triệu VND), gặp xong thì chẳng còn gì nữa". Anh Hà cho biết, tới thời điểm hiện tại, với cả 3 cô gái mà anh còn liên lạc, anh đều không đủ tự tin có thể thành công với họ.

Theo người phụ trách hợp đồng, trang web mai mối hôn nhân đảm bảo việc những người phụ nữ sẽ gặp anh Hà, nhưng liệu họ có thể thành công đến với nhau không thì họ không chịu trách nhiệm.

Người này cũng chỉ ra rằng trong hợp đồng anh Hà ký với bên mai mối hôn nhân không quy định họ phải giúp anh chấm dứt cuộc sống độc thân trong vòng 3 tháng. Bởi vậy mặc dù phía mai mối đã cố gắng thúc đẩy các cuộc gặp nhưng họ không đảm bảo sự thành công cho mối quan hệ sau đó.

Xoay quanh câu chuyện dở khóc dở cười này, rất nhiều bạn đọc đã bày tỏ những quan điểm khác nhau của mình. Không ít người cho rằng đây là một dịch vụ lừa đảo đánh vào tâm lý của giới trẻ độc thân.

Nick name @allerednic viết: "Tôi cho rằng đây là một hoạt động lừa đảo, tuyệt đối không thể tin".

Bạn đọc XGER bày tỏ: "Thà anh ấy bỏ số tiền này hẹn cô gái mà anh ấy thích đi chơi, có khi cơ hội thành công còn lớn hơn".

Một bạn đọc khác viết: "Ba tháng mà bỏ ra ngần đó tiền, sao không dùng mà để tập gym hay đi du lịch, mở rộng mối quan hệ còn tốt hơnTôi với chồng tôi là do người thân, bạn bè giới thiệu, tôi chưa bao giờ tin vào mấy trang web này, đương nhiên cũng có thể có những trường hợp đặc biệt".

Một bạn đọc khác khẳng định: "Anh này bị lừa rồi, trước đây tôi cũng từng tìm mai mối qua mạng. Ban đầu họ rất nhiệt tình, nhưng về sau thì bắt đầu nhạt dần, tôi phải chủ động tìm họ để đưa ra yêu cầu"…

Theo Gia đình & Xã hội

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.